Căn hộ xinh xắn rộng 70m2 tại Quảng Ninh được thiết kế theo phong cách hiện đại với định hướng không gian mở.

Căn hộ nhà chị Dung (Quảng Ninh) chỉ vỏn vẹn 70m2 nhưng được Kiến trúc sư (KTS) thiết kế trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ. Không chỉ mang vẻ đẹp đặc trưng của phong cách kiến trúc hiện đại trẻ trung. Các chi tiết nội thất tinh tế đi cùng những mảng tường trầm ấm nhẹ nhàng, những bức tranh hay đồ decor nhỏ xinh mang đến cho căn hộ vẻ đẹp riêng biệt và độc đáo. Tất cả kết hợp hài hòa tạo nên không gian thư giãn mang lại cảm giác thư thái, nhẹ nhàng cho chủ nhân căn hộ sau một ngày làm việc căng thẳng.


Không gian khách và bàn ăn


Kiến trúc sư thiết kế phòng khách và bàn ăn tạo nên không gian chung rộng rãi và thông thoáng. Nhờ có những diện kính lớn cả không gian luôn được chiếu sáng tự nhiên. Bên cạnh đó việc kết hợp với tông màu trắng khiến không gian thoáng hòa quyện cùng thiên nhiên, Không chỉ vậy, đồ nội thất tiện nghi, màu sắc hài hòa đã tạo điểm nhấn cho căn hộ đầy ấn tượng.

{keywords}
Phòng khách nhỏ đáng yêu với view ra ban công xanh ngập tràn ánh nắng.
{keywords}
Bàn ăn nhỏ xinh, ấm cúng.


Không gian bếp


Thiết kế gọn nhẹ tiết kiệm diện tích hiệu quả với căn hộ nhỏ cùng với nội thất thông minh giúp không gian trở nên tiện nghi, sang trọng. Đồ dùng được bài trí hợp lý tạo nên không gian hiện đại nhưng vẫn ấm áp

{keywords}

Không gian bếp tiện nghi, hiện đại bài trí gọn gàng, khoa học.


Ban công


Tuy diện tích nhỏ nhưng ban công vẫn giúp mang lại không gian xanh mát mẻ, thông thoáng. Các đồ nội thất bố trí tạo điểm nhấn biến ban công thành nơi thư giãn tuyệt vời.

{keywords}
Ban công ngập tràn sắc xanh trở thành nơi thư giãn tuyệt vời và lãng mạn cho bất kì ai ghé chân.
{keywords}
Từng góc nhỏ đều được sắp xếp tinh tế, nhẹ nhàng.

 

{keywords}
Sắc xanh của cây lá mang lại sức sống cho toàn bộ không gian sống.

Không gian phòng ngủ master


Phòng ngủ được thiết kế nhẹ nhàng và tinh tế theo gam màu yêu thích của gia chủ. Cùng với thiết kế nội thất thông minh, đơn giản vừa hợp lý công năng vừa mang lại một không gian rộng rãi thoáng mát, nhẹ nhàng, đầy ấn tượng.

{keywords}
Không gian nghỉ ngơi đơn giản, mộc mạc nhưng tạo cảm giác bình yên, thư thái. Đồ nội thất tối giản giúp tiết kiệm diện tích tối đa.


Phòng ngủ nhỏ

Không gian ngủ nhỏ được KTS thiết kế phù hợp với mọi lứa tuổi. Căn phòng có màu sắc tươi mới và thoáng mát vô cùng độc đáo và thu hút.

{keywords}
Căn phòng nhỏ vẫn đẹp tinh tế bởi sự kết hợp giữa nội thất gỗ và đồ decor nhỏ nhỏ, dễ thương.


Theo Em đẹp

Bếp màu xanh lá cho không gian nấu nướng đón Hè thêm mát mẻ

Bếp màu xanh lá cho không gian nấu nướng đón Hè thêm mát mẻ

Sẽ không hề có cảm giác nóng bức hay ngột ngạt khi đón nắng đầu hè nhờ vào cách làm mới không gian nấu nướng với gam màu dịu mát, xanh lá.

Bí quyết phân chia không gian cho căn hộ nhỏ hoá rộng rãi, thoáng mát

Bí quyết phân chia không gian cho căn hộ nhỏ hoá rộng rãi, thoáng mát

Khi sống trong căn hộ có diện tích nhỏ, bạn sẽ không ngừng nghĩ đến việc sẽ bố trí, thiết kế các phòng ra sao cho hợp lý.

Những xu hướng thiết kế phòng tắm được ưa chuộng nhất mùa Hè 2018

Những xu hướng thiết kế phòng tắm được ưa chuộng nhất mùa Hè 2018

Mùa hè sắp đến là thời điểm để rất nhiều các công ty thiết kế nội thất tung ra những thiết kế đầy ấn tượng cho năm 2018.

Những ý tưởng làm mới căn bếp nhỏ đón hè sang bằng giấy dán tường

Những ý tưởng làm mới căn bếp nhỏ đón hè sang bằng giấy dán tường

Không mất nhiều chi phí, bạn có thể tạo nên vẻ đẹp vô cùng đặc biệt cho không gian nấu nướng đón mùa hè sang nhờ giấy dán tường.