Dưới đây là những cách trang trí cây thông Noel đẹp, ấn tượng nhất cho mùa Giáng sinh khiến mọi người khen ngợi.

1.Sáng tạo với màu đỏ

Chuẩn bị: Những quả cầu, ngôi sao, tất, thiệp và hộp quà màu đỏ.

{keywords}

Cách làm: Gắn xen kẽ giữa những quả cầu, ngôi sao, tất và thiệp lên cây thông và trên đỉnh gắn ngôi sao màu đỏ thật lớn.

Với tông màu đỏ sẽ giúp không gian nhà bạn thêm ấm cúng, xua đi cái lạnh giá của tiết trời mùa đông.

2. Trang trí cây thông cổ điển:

Những tinh thể pha lê luôn tăng thêm vẻ lấp lánh và tỏa sáng cho bất kỳ cây thông nào. Khéo léo thêm vào, xếp đặt nó gần đèn nháy và pha trộn với nhiều màu sắc, bạn sẽ khiến chúng càng rực rỡ và cuốn hút hơn.

Dưới gốc thông là những hộp quà.

{keywords}

Cây thông được bày gần lò sưởi (hay hình ảnh lò sưởi), gần đó treo những chiếc tất đựng quà của Santa. Một số biểu tượng khác cũng được kết hợp như giá nến gắn hoa lá, vòng nguyệt quế kết từ thông, lọ hoa đỏ hoặc trắng,....

3. Trang thí thông theo phong cách hiện đại

Nếu chọn trang trí cây thông theo phong cách hiện đại, bạn chỉ cần chuẩn bị một số nguyên liệu đơn giản như các loại bóng, chim, vòng hoa là được.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sáng tạo với những quả bóng màu đỏ, sợi tua rua đỏ lấp lánh quấn chéo quanh gốc cây. Đặc biệt, bạn đừng quên những hộp quà thắt nơ đỏ đặt dưới gốc cây thông.

{keywords}

Có thể trên đỉnh cây thông bạn treo một chiếc nơ hoa trạng nguyên hoặc một đôi chuông nhỏ.

Cuối cùng, bố trí một hàng rào bằng gỗ xung quanh cây thông là bạn đã hoàn thành khâu trang trí cây thông Noel theo phong cách hiện đại.

4. Sử dụng vật trang trí có kích thước to

Sử dụng đồ trang trí quá khổ là một hình thức trang trí hiệu quả nhưng nhiều gia đình lại bỏ lỡ.

{keywords}

Những quả bóng bạc lớn và các ngôi sao có tác dụng rất lớn tới thị giác. Mặc dù vật trang trí dạng này có thể tốn chi phí nhiều hơn một chút nhưng bạn sẽ không cần nhiều cho một cây kích thước trung bình dành cho gia đình.

5. Trang trí thông Noel theo phong cách sang trọng

Nếu gia đình bạn sở hữu không gian sống hiện đại, sang trọng khi trang trí cây thông Noel nên chọn tông màu chủ đạo là màu vàng hoặc màu bạc.

{keywords}

Với gam màu bạc hoặc màu vàng, kết hợp với ánh đèn nhấp nháy sẽ tạo cho không gian nhà bạn thêm phần sang trọng và độc đáo hơn.

6. Trang trí thông Noel sáng tạo với hình ngôi sao

Để trang trí cây thông theo phong cách này bạn cần chuẩn bị một ngôi sao màu vàng có kích thước lớn, những ngôi sao nhỏ màu trắng và màu vàng.

{keywords}

Cách trang trí: Ngôi sao màu vàng lớn gắn trên đỉnh cây thông. Ở thân cây là những ngôi sao nhỏ màu trắng hoặc vàng xen kẽ trên lá thông. Với cách trang trí này, cây thông nhà bạn sẽ trở nên nổi bật và không kém phần độc đáo.

7. Sử dụng tặng phẩm từ thiên nhiên:

Các yếu tố tự nhiên là một bổ sung chất lượng cho việc trang trí mà lại tiết kiệm được nhiều chi phí cho ngân sách gia đình.

{keywords}

Hãy thử dùng thuốc xịt lá (sấy khô, bảo quản), vòng hoa lá hoặc các nhánh cây hay quả khô sẽ mang đến cho cây thông một cái nhìn khá lạ, mộc mạc mà lại rất thanh lịch.

8. Cây thông phong thủy:

Thiết kế cây tuân theo tổng thể màu sắc và chủ đề có liên quan đến căn phòng nơi bạn sẽ đặt cây là một mẹo rất hay để cây thông sau khi được trang trí hài hòa với không gian xung quanh giống như một phần máu thịt.

{keywords}

Về cơ bản thì những hộp quà, nơ và các hình trang trí chính có cùng một màu. Tuy vậy, nếu bạn không cẩn thận thì cây thông sẽ rợ màu, vì thế bạn cần xen kẽ cùng một tông màu làm hài hòa hoặc nổi bật màu chính.

Chẳng hạn màu xanh lam hợp với rèm trắng làm nền phía sau, với thảm và một chút phụ liệu trang trí cũng màu trắng. Còn màu xanh lá sẽ lung linh hơn nhờ những đồ tráng trí màu vàng ánh dương.

9. Cây thông tự nhiên:

Một trong những cách giản dị nhất, dễ thực hiện nhất và cũng được ưa chuộng nhất trong trang trí cây thông là tạo vẻ tuyết phủ tự nhiên cho nó.

{keywords}

Có thể dùng bông, sợi giấy trắng, hạt xốp nhỏ hay các phụ liệu tạo hiệu ứng tuyết trắng để trang trí mặt trên của các tán lá thông. Cầu kỳ hơn chút có thể trang trí những nhà gỗ nhỏ xinh có mái và hiên đọng đầy tuyết trông xa như một ngôi làng nhỏ giữa rừng thông.

10. Cây thông tuổi thơ:

Giáng sinh hay những ngày Tết bao giờ cũng hấp dẫn trẻ em nhất. Bạn treo lên cây thông những hình ảnh hồn nhiên, quen thuộc trong nhận thức trẻ thơ như: bánh kẹo, những món đồ chơi nhỏ xinh như lego, thú bông, ô tô đồ chơi, búp bê, kẹo bánh, hình nộm bông ông già Santa, người tuyết, chú hề,.... để cây thông trở nên vui nhộn, ngộ nghĩnh.

11. Cây thông "rừng", cây thông "biển"

Với những biểu tượng của vùng miền như sao biển, cá, cua, ốc, ở biển hay các loài thú hoang ở rừng,.... bạn sẽ mang tới cho cây thông không khí của hoang sơ thuần khiết tự nhiên của một cảnh quan quê hương mà bạn yêu mến.

12. Cây thông Origami:

Không phải bạn gấp giấy thành cây thông, mà là gấp các kiểu Origami để trang trí cho cây thông của mình.

{keywords}

Một cây thông phương Đông bao giờ cũng trang trí hạc giấy, quạt giấy hay đèn lồng giấy nhỏ xinh. Còn văn hóa phương Tây lại thường trang trí hình thiên thần và các vì sao. Tùy theo sở thích mà bạn có thể lựa chọn những hình Origami yêu thích để trang trí.

Theo VTC

Nhà đẹp lung linh đón Giáng Sinh với những ý tưởng decor hiện đại

Nhà đẹp lung linh đón Giáng Sinh với những ý tưởng decor hiện đại

Nếu bạn cảm thấy đồ trang trí màu đỏ cho Giáng sinh đã nhàm chán và lỗi thời, hãy thử ngay những món đồ trang trí cực kỳ hiện đại lại "ton sur ton" với nội thất trong ngôi nhà của bạn.

Noel 2017: Cách trang trí nhà đón giáng sinh đẹp nhất

Noel 2017: Cách trang trí nhà đón giáng sinh đẹp nhất

Để tạo không khí noel thật tưng bừng trong ngôi nhà bạn, hãy bắt tay trang trí nhà cửa ngay bây giờ.