Khi đang sống trong căn hộ nhỏ hay nhà phố chật hẹp, bạn sẽ lưỡng lự khi nên hay không nên thiết kế góc thư giãn. Tuy nhiên, những hình ảnh vô cùng ấn tượng của các góc thư giãn trong bài viết có thể sẽ khiến bạn suy nghĩ lại.


Chỉ tốn khoảng vài mét vuông, thậm chỉ chỉ vỏn vẹn chưa đầy 2m2 cũng đủ để bạn tạo nên góc thư giãn đặc biệt ấn tượng cho ngôi nhà của mình. Chắc chắn cuộc sống sẽ thêm niềm vui, thêm sự khởi đầu nhiều may mắn và tràn đầy hạnh phúc khi mỗi sáng mai thức dậy, mọi người trong gia đình như được tiếp thêm sinh lực, để cảm nhận được một cuộc sống đầy thi vị và đáng yêu khi được ngồi cùng nhau, chuyện trò và thưởng thức những món ngon ngay tại không gian sắc màu và lãng mạn.

{keywords}
 


Tận dụng ngay khung cửa sổ để đặt ghế góc đa năng, ghế có thể đựng đồ phía dưới giúp không gian thêm gọn gàng. Một chiếc bàn nho nhỏ đặt cạnh là đủ để các thành viên thưởng thức những bữa sáng thật ngon tại đây.

{keywords}
 


Ngay cạnh đảo bếp được đặt bàn nhỏ xinh. Sẽ không tốn nhiều diện tích của căn phòng khi bạn khéo léo lựa chọn kích thước vừa phải cho khu vực ăn uống. Bên cạnh đó, cách chọn lựa màu sắc đối lập cho ghế và gối tựa, bàn và vật dụng đặt trên bàn cũng đủ để không gian thêm dịu dàng.

{keywords}
 


Một chút dịu dàng với ghế nệm màu trắng cùng tông với tường cho không gian thư giãn thêm tinh khôi và tươi mới. Sẽ rất nhiều người thích một góc nhỏ vô cùng đặc biệt như thế này bởi cách trang trí đơn giản, một chút dịu dàng từ gối tựa, hoa trên bàn và tranh treo tường là đủ để có được những bữa sáng không thể đặc biệt hơn.

{keywords}
 

Vẫn là cách sử dụng gam màu trắng nhưng khác hơn một chút, thay vì sử dụng bàn ăn hình chữ nhật, bạn có thể sử dụng bàn ăn mặt đá cẩm thạch hình tròn để giảm bớt diện tích và tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho không gian.

{keywords}
 


Với những gia đình có nhiều thành viên thì ý tưởng tận dụng chiều dọc của bức tường để đặt ghế, vừa tiết kiệm diện tích vừa tăng thêm không gian sử dụng vô cùng thoải mái. Thêm chiếc bàn dọc theo chiều dài của ghế, đặt thêm những chiếc ghế đơn là đủ để có được góc nhỏ vô cùng hiện đại và tinh tế.

{keywords}
 


Màu sắc là một trong những yếu tố mang ý nghĩa quyết định, giúp cho căn nhà của bạn thêm đặc biệt hơn, bởi đó không chỉ là nơi che mưa che nắng mà còn là chốn đi về đầy ắp kỷ niệm. Chỉ tận dụng một góc vô cùng nhỏ trong căn nhà là đủ để “bày biện” bộ bàn ghế kết hợp hai gam màu trắng và màu gỗ. Thêm tấm thảm trải sàn với họa tiết rực rỡ, tươi tắn là đủ có góc vô cùng ấn tượng.

{keywords}
 


Với những ai yêu thiên nhiên, yêu mây trời và yêu những khoảng không gian lãng mạn, ngọt ngào thì góc thư giãnngay bên cạnh cửa sổ luôn là điều tuyệt vời nhất. Bạn có thể thiết kế ghế đa năng vừa sử dụng làm ghế vừa là nơi đọc sách, ngắm trăng. Bên cạnh đó, đặt thêm một chiếc bàn tròn nhỏ xinh, vài chiếc ghế có kiểu dáng lạ mắt cùng điểm nhấn từ tấm thảm trải sàn hình tròn độc đáo là đủ có góc nhỏ cho những bữa sáng vui bất tận của cả gia đình.

{keywords}
 


Nếu bạn băn khoăn về diện tích của góc thư giãn có thể tham khảo thêm ví dụ vô cùng tuyệt vời này. Chỉ tận dụng góc nhỏ chưa đầy hai mét vuông, bạn sẽ có được không gian vô cùng lý tưởng nhờ việc thiết kế ghế liền tường. Đặt bàn ở giữa, thêm vài phụ kiện gắn tường, lọ hoa cùng tông màu với ghế là đủ để có được góc nhỏ vô cùng đáng yêu cho mỗi ngày thức dậy.

{keywords}
 


Tận dụng một góc nhỏ ban công để thiết kế bức tường đặc biệt liền mạch tạo nên chiếc ghế xinh xắn. Thêm vào đó là chiếc bàn màu trắng với kiểu dáng thanh thoát, giúp góc ăn uống vô cùng nổi bật và tinh tế.

{keywords}
 


Chiếc ghế đặt ở góc nhỏ xinh, thêm một chút dịu dàng của bàn và ghế phụ bằng chất liệu gỗ. Không gian ăn uống đẹp lãng mạn và bình yên với lọ hoa trên bàn.

{keywords}
 


Góc thư giãn, ăn uống được thiết kế đơn giản. Tuy nhiên, chút màu sắc nhấn nhá dịu mát đủ để tạo nên không gian bình yên, ấm cúng.

{keywords}
 


Không gian đẹp dịu dàng nhờ điểm nhấn ấn tượng của gối tựa kết hợp rèm cửa họa tiết bắt mắt.

Theo Em đẹp

Ngôi nhà tuyệt đẹp ở Đà Nẵng được báo nước ngoài ca ngợi

Ngôi nhà tuyệt đẹp ở Đà Nẵng được báo nước ngoài ca ngợi

Ngôi nhà chỉ có 49m2, nằm trong hẻm bị vây kín xung quanh, nhưng nhờ sáng tạo gia chủ vẫn xây được cơ khơi khang trang, đẹp long lanh, thân thiện môi trường.

Căn hộ chỉ 33m2 mà đẹp và sang như khách sạn, lại có cả tá nơi cất trữ đồ đạc

Căn hộ chỉ 33m2 mà đẹp và sang như khách sạn, lại có cả tá nơi cất trữ đồ đạc

Cách bố trí đồ đạc và tận dụng khoảng trống của căn hộ này khiến nhiều người trầm trồ, ngỡ ngàng.

Làm mới nhà bằng cách cải tạo sàn nhà và nội thất

Làm mới nhà bằng cách cải tạo sàn nhà và nội thất

Bạn có thể cải tạo sàn nhà và nội thất với những ý tưởng thú vị và phù hợp để có không gian đẹp đẽ, thanh lịch.