Kiến trúc sư người Nhật Bản đã cải tạo căn hộ cũ trở thành một tổ ấm tuyệt vời dành cho gia đình có trẻ nhỏ.

Căn hộ này được Kiến trúc sư người Nhật thiết kế riêng dành cho một gia đình gồm có 1 cặp vợ chồng với 1 con nhỏ lên 2 tuổi. Căn hộ được trang trí theo phong cách đơn giản và hiện đại, vừa là nơi vui chơi của em bé vừa là nơi sinh hoạt của cả gia đình.

Vì muốn tạo một không gian rộng rãi nhất để em bé có thể vui đùa, nhà thiết kế đã hạn chế lắp đặt nhiều tủ, đồ trang trí rườm rà. Các loại kệ để đồ cũng có thiết kế tiện dụng và đơn giản nhất có thể.

Kiến trúc sư tài ba Domino đã sử dụng nhiều loại kệ và đồ dùng có kết cấu và vật liệu khác nhau trong căn hộ bao gồm gỗ lauan, nhựa trơn và bê tông thô. Trong khi sàn nhà được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên thì cửa ra vào lại được làm từ nhựa và kính.

{keywords}

Căn hộ hiện đại ở Tokyo này được cải tạo bởi kiến trúc sư Domino. Các thiết kế đơn giản nhưng rất hữu ích, hoàn toàn phù hợp với một gia đình có con nhỏ.

{keywords}

Kiến trúc sư đã sử dụng cửa trượt ra ban công nhằm tiết kiệm diện tích cũng như giúp ngôi nhà đón được nhiều nguồn ánh sáng tự nhiên hơn.

{keywords}

Gian bếp nhỏ nhưng rất sáng sủa với hầu hết dụng cụ nấu bếp đều được treo trên tường.

{keywords}

Phòng khách rộng rãi, sáng sủa chính là nơi vui chơi, nô đùa của em bé hàng ngày. Đồ đạc trong phòng khách đề được sắp xếp ngay ngắn trên những chiếc kệ đơn giản trên tường.

{keywords}

Căn bếp có nhiều ngăn và kệ, đủ để chủ nhà cất trữ hầu hết đồ đạc.

{keywords}

Giá để đồ trong bếp đơn giản nhưng rất thanh lịch.

{keywords}

Phòng ngủ của gia đình nhỏ nhắn nhưng rất ngăn nắp và luôn ngập tràn ánh sáng.

{keywords}

Bàn làm việc và tủ quần áo cũng được bố trí ngay trong phòng ngủ.

{keywords}

Phòng tắm đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi. Một chiếc máy giặt cũng được kê gần phòng tắm để tiện cho việc giặt giũ sau khi tắm rửa.

Theo Em đẹp

Căn nhà mặt hướng Tây mà không lo nóng ở Nha Trang

Căn nhà mặt hướng Tây mà không lo nóng ở Nha Trang

Nhờ thiết kế mặt tiền độc đáo dạng như rèm chống nắng và bao quanh bởi cây xanh, căn nhà dưới đây có mặt quay về hướng Tây nhưng vẫn không lo bị nóng.

Mẫu thiết kế căn hộ nhỏ hiện đại, màu sắc tươi sáng

Mẫu thiết kế căn hộ nhỏ hiện đại, màu sắc tươi sáng

Mẫu thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ sử dụng màu sắc tươi sáng tạo ra không gian thoải mái và ấm cúng. Nội thất hiện đại tạo nên sự gọn gàng của căn nhà.