Bạn có thể dễ dàng biến các góc nhà trở nên hài hòa, sinh động, mang đậm hơi thở hơn nếu biết cách trang trí chúng. Và đây là những ý tưởng trang trí hấp dẫn bạn có thể học hỏi.

{keywords}

Đầu tiên, chúng ta nói về góc làm việc nhé. Với ý tưởng này, ngay góc làm việc, bạn có thể treo một bức tranh nghệ thuật, dán quanh đó các bức ảnh kỷ niệm, kết hợp một chậu dây leo xanh đặt để lên bàn làm việc cũng rất lý tưởng nhé.

{keywords}

Ở một góc tủ đựng bát dĩa trong bếp, bạn có thể bọc lên tủ lớp áo họa tiết hoa cam, sẽ làm nổi bật màu sắc xanh, trắng của vật dụng đặt để bên trong.

{keywords}

Nếu bạn là một tay họa sỹ tài ba, hãy làm ngay một bức tranh hoa lá cành ngay mặt cửa chiếc tủ đặt cạnh giường ngủ nhé. Trông cũng khá ấn tượng, bắt mắt đấy.

{keywords}

Bạn thấy gì trong bức ảnh này? Lạ đúng không nào? Khác xa với vẻ cứng ngắc của chiếc tủ lạnh, gia chủ đã bọc nó với một lớp áo nhựa chứa vô vàn chấm màu li ti. Ngoài ra, nếu để ý kỹ thì ngăn tủ kế bên cũng bọc lớp báo giấy cũ tông màu cổ điển độc đáo.

{keywords}

Hay đơn giản là tận dụng một góc tường trống, tích hợp các kệ đựng đa sắc với họa tiết hoa lá cành cẩn ở bên trong. Trong các kệ có thể dùng đựng sách, lọ hoa, tranh ảnh kỷ niệm...chỉ với vài mẹo đơn giản là góc tường thô nhà bạn đã được thổi làn gió mới hoàn toàn nhé.

Theo Phununews

Xây nhà ba tầng một tum 36m2 kinh phí 655 triệu đồng

Xây nhà ba tầng một tum 36m2 kinh phí 655 triệu đồng

Chi phí gia chủ không dư giả nên Kiến trúc sư cân nhắc, tính toán kĩ để có thể xây được một ngôi nhà vững chắc với đầy đủ nội thất cần thiết.

Nhà 70 tuổi ở Sài Gòn được "hô biến" thành dinh thự hiện đại đẹp miễn chê

Nhà 70 tuổi ở Sài Gòn được "hô biến" thành dinh thự hiện đại đẹp miễn chê

Căn nhà xây dựng từ năm 1940 ở Quận 1 như “lột xác” sau khi cải tạo.