Những kiến trúc sư đã chứng minh tài năng của họ bằng cách tạo cả một khu vườn ngay trên những tòa nhà mà chúng ta đang sống và làm việc.

{keywords}

Ngôi nhà cổ tích có mái nhà xanh tuyệt vời này nằm trong một công viên trong lòng Tokyo ồn ã. Chắc chắn các bé sẽ trầm trồ thích thú khi được tận mắt ngắm nhìn ngôi nhà xinh xắn này.

{keywords}

Tòa nhà ACROS ở Fukuoka là một ốc đảo xanh ở trung tâm của thành phố. Khoảng 35.000 cây xanh từ 76 loại cây khác nhau đã biến mái của tòa nhà này thành một ngọn núi màu xanh.

{keywords}

Tòa nhà ở Eliat này được trang trí với những cây xanh được cắt tỉa hình tròn trông thật vui nhộn. Những cây xanh này giúp cho tòa nhà thêm xanh mát dưới ánh nắng mặt trời thiêu đốt.

{keywords}

Tòa nhà Rogner Bad Blumau Spa được thiết kế bởi kiến trúc sư người Áo Friedensreich Hundertwasser là một kiệt tác nghệ thuật hiện đại thực sự. Mặt tiền tòa nhà được trang trí đầy màu sắc, các cửa sổ tròn, cây xanh, cây bụi và cỏ mọc trên mái của tòa nhà khiến ngôi nhà trở nên độc đáo và mới mẻ.

{keywords}

Cỏ trên mái của một ngôi nhà ở Trung Quốc khiến mọi người khó có thể phân biệt được đâu là mái nhà, đâu là rừng cây xanh.

{keywords}

Nhà bạn không có vườn và bạn không biết trồng hoa ở nơi nào? Đừng chần chừ gì nữa, hãy biến mái nhà của bạn thành một vườn hoa rực rỡ.

{keywords}

Khu vườn trên nóc của hội trường thành phố Chicago thật đặc biệt. Hàng năm, những người thợ đã thu hoạch được 90kg mật ong nhờ nuôi ong trong khu vườn này.

{keywords}

Đại học Công nghệ Nanyang quả là một trong những trường Đại học đẹp nhất Singapore. Cỏ xanh được trồng trên mái nhà để giúp sinh viên có thể thư giãn và học tập ở nơi đây.

Theo Em đẹp

Gợi ý xây nhà hướng Tây mà vẫn mát rượi

Gợi ý xây nhà hướng Tây mà vẫn mát rượi

Căn nhà xây hướng Tây với kiến trúc độc đáo ở TP Hồ Chí Minh được tạp chí nước ngoài khen tấm tắc.

Xây nhà mái thái 2 tầng hiện đại với giá dưới 600 triệu

Xây nhà mái thái 2 tầng hiện đại với giá dưới 600 triệu

Bạn có thể xây nhà mái thái 2 tầng hiện đại, sang trọng với giá dưới 600 triệu ai cũng có thể làm.

Xây nhà hiện đại chỉ 350 triệu đồng cho vợ chồng trẻ

Xây nhà hiện đại chỉ 350 triệu đồng cho vợ chồng trẻ

Với chi phí chưa đến 400 triệu đồng, KTS có thể tư vấn cho gia đình bạn mẫu nhà đẹp "rụng rời" với đầy đủ công năng sử dụng.