Kiến trúc sư người Nhật đã tạo ra 3 không gian: không gian cho bố mẹ, không gian cho các con, không gian cho mọi người trong căn nhà cấp 4 này.

Kiến trúc sư người Nhật Hiroto Kawaguchi đã xây dựng một ngôi nhà nhỏ đẹp như tranh vẽ này. Thiết kế của kiến trúc sư Hiroto Kawaguchi hướng đến việc tạo ra 3 không gian khác nhau trong căn nhà: không gian của bố mẹ, không gian của các con và không gian chung dành cho mọi người.

{keywords}

Căn nhà này được đặt tên là Newtown. Ngoài không gian dành cho tất cả mọi người, nhà thiết kế đã khéo léo tận dụng hành lang của ngôi nhà là sân chơi cho trẻ em.

Nội thất trong ngôi nhà được trang trí theo phong cách tối giản truyền thống của Nhật Bản. Hầu hết không gian trong nhà đều được che phủ bằng gỗ sáng màu, có một số đồ đạc được bọc vải. Cùng ngắm nghía căn nhà đặc biệt này qua các bức ảnh dưới đây.

{keywords}

Nội thất đa năng chính là đặc trưng thiết kế của Nhật Bản. Nhìn vào căn phòng này bạn có thể thấy chiếc bậc thang cũng có thể là ghế ngồi, sàn ở tầng trên cũng có thể là bàn ăn, bàn học, bàn làm việc và cả là nơi cất trữ đồ đạc hữu ích.

{keywords}

Nhờ bố trí đồ đạc tối giản, linh hoạt, tiện dụng, căn phòng này vừa là phòng khách, vừa là bàn làm việc lại vừa là sân chơi cho lũ trẻ.

{keywords}

Đây chính là căn phòng chung dành riêng cho mọi người. Kiến trúc sư đã cho lắp đặt tấm kính ở trên nóc nhà để ngôi nhà lúc nào cũng tràn ngập ánh sáng mặt trời.

{keywords}

Toàn bộ nội thất, sàn, trần trong ngôi nhà đều có màu gỗ sáng. Các đồ đạc trong nhà đều được đa năng và đơn giản hóa nhất có thể.

{keywords}

Lắp đặt những tấm kính giúp ngôi nhà có được tầm nhìn cực đẹp ra bên ngoài.

{keywords}

Phòng khách và nhà bếp nằm trên tầng lửng phía trên.

{keywords}

Phòng ngủ cũng ở trên tầng lửng phía trên, đảm bảo sự yên tĩnh và riêng tư của chủ nhà.

Theo Em đẹp

"Tiền vào như nước" nhờ thiết kế cửa nhà đúng phong thủy

"Tiền vào như nước" nhờ thiết kế cửa nhà đúng phong thủy

Thiết kế phong thủy tốt cho cửa nhà bạn chính là cách để đón nguồn năng lượng phong thủy tốt vào trong nhà mình.

Thiết kế lối đi trong nhà đúng phong thủy để rước tài lộc đầy nhà

Thiết kế lối đi trong nhà đúng phong thủy để rước tài lộc đầy nhà

Nếu các lối đi trong nhà phạm kiêng kị phong thủy sẽ dễ khiến chủ nhân hao tài, gia đình bị sát khí quấy nhiễu.

10 mẫu nhà cấp 4 dưới 200 triệu đồng đẹp mê ly

10 mẫu nhà cấp 4 dưới 200 triệu đồng đẹp mê ly

Nhà cấp 4 dưới 200 triệu đồng với kiểu dáng như mái tôn, mái thái nhưng không gian bên trong sang chảnh...phù hợp với gia đình trẻ.