Sẽ không mất nhiều thời gian và chi phí nhưng bạn vẫn có thể tự tin hoạch định ra những ý tưởng vô cùng tuyệt vời giúp khoảng diện tích ngoại thất thêm ấn tượng ngay cả với những người lần đầu tiên ghé thăm.

Làm thế nào để khoảng diện tích ngoại thất thu hút được ánh nhìn của bất kỳ vị khách nào khi có dịp ghé thăm nhà bạn? Làm thế nào để sau một ngày vất vả, mệt nhọc, khi trở về nhà bạn luôn cảm thấy vui vẻ và tràn đầy tình yêu cuộc sống? Câu trả lời thật đơn giản, hãy tạo những khoảng diện tích ngoại thất với những sắc màu tươi vui. Cuộc sống sẽ luôn đơn giản khi bạn sống chậm lại, tận hưởng những điều tuyệt vời nhất trong chính ngôi nhà của bạn mang lại.

{keywords}
 

Trồng vài khóm hoa với màu sắc đặc biệt, nổi bật so với nền xanh của thiên nhiên. Cách đơn giản này nếu áp dụng một cách sáng tạo, không gian sống sẽ đẹp dịu dàng hơn bao giờ hết.

{keywords}
 

Khoảng ngoại thất cũng sẽ đẹp hơn khi bạn mua một vài giỏ hoa, chậu hoa treo bên hiên nhà. Cách đơn giản này giúp bạn không cần bận tâm và mất nhiều thời gian trang trí sân vườn nhưng vẫn mang đến vẻ đẹp đặc biệt cuốn hút cho bất kỳ ai ngắm nhìn nhà của bạn.

{keywords}
 

Tạo đường viền hoa cũng là cách làm đơn giản và hiệu quả vô cùng. Bởi những khóm cây, góc nhỏ trồng cây xanh sẽ trở nên quy củ và như được tô đậm vẻ đẹp ấn tượng nhờ những đường viền rực rỡ sắc màu.

{keywords}
 

Khi không có nhiều thời gian chăm sóc khoảng ngoại thất nhưng vẫn mong muốn có được không gian ngoài trời thật đặc biệt thì điều bạn cần làm đó là sơn màu cửa và màu tường bên ngoài với hai gam màu phù hợp với thiên nhiên, nổi bật trong khung cảnh ngoài trời.

{keywords}
 

Những gam màu bạn có thể lựa chọn để phù hợp với khung cảnh thiên nhiên như màu vàng của nắng, màu đỏ của mặt trời hay màu xanh dịu dàng của bầu trời.

{keywords}
 

Chăm chút cho một góc thư giãn, ngắm cảnh, hóng gió trước sân nhà thật đẹp đẽ và bình yên cũng là ý tưởng thú vị tăng thêm vẻ đẹp dịu dàng, đáng yêu cho ngôi nhà của bạn.

{keywords}
 

Tạo lối đi uốn lượn quanh co bên cạnh thảm cỏ xanh mượt, đôi khi sự đơn giản lại chạm đến độ tinh tế vô cùng tuyệt diệu, giúp góc nhỏ ngoài trời luôn ấn tượng và tăng cảm giác dễ chịu cho mọi người khi ngắm nhìn.

{keywords}
 

Khoảng ngoại thất cũng sẽ đẹp hơn, nhất là khi màn đêm buông xuống. Những ai bận bịu với công việc cơ quan, tất bật sớm khuya sẽ thêm ấm áp và bình yên khi ngắm nhìn khoảng ngoại thất lung linh ánh đèn hắt từ những bụi cây và từng bậc thềm nhà.

{keywords}
 

Nếu bạn yêu thích một loài hoa nào đó, hãy dành thời gian để chỉ trồng duy nhất loài hoa ấy cho ngôi nhà của bạn. Thật đơn giản để tạo ấn tượng cho khoảng ngoại thất nhà mình bằng chính màu sắc và chính loài hoa mà bạn yêu.

{keywords}
 

Đôi khi vẻ đẹp lại đến từ những điều giản dị nhất. Bởi lẽ chỉ cần sử dụng máy cắt cỏ hay tạo luống để trồng cỏ, tạo những ô tròn hay những đường viền bằng cỏ theo cách của bạn để có được khoảng ngoại thất đặc biệt.

{keywords}
 

Sơn cửa luôn là ý tưởng chưa bao giờ lỗi mốt. Màu của cửa sơn có thể chọn hợp mệnh với gia chủ hoặc có thể chọn những gam màu giúp nổi bật ngay lập tức khi mới nhìn ngôi nhà từ lần đầu tiên. Có rất nhiều màu sẽ mang lại niềm vui, tình yêu của mọi người sẽ thêm gắn bó khi ký ức về một ngôi nhà vô cùng đặc biệt ngay từ cánh cửa. Bạn có thể chọn cửa màu đỏ, vàng, cam, hay các gam màu xanh để tăng thêm màu nhấn ấn tượng cho khoảng diện tích ngoại thất của ngôi nhà.

{keywords}
 

Thay vì sử dụng sân bê tông đơn giản, bạn có thể mạnh dạn chọn hiên nhà, bậc thềm và sân với màu gạch ấm nóng. Ý tưởng thú vị và sáng tạo này sẽ ngay lập tức tạo hiệu ứng thẩm mỹ vô cùng tinh tế cho ngôi nhà của bạn.

{keywords}
 

Tạo tiểu cảnh với tiếng nước chảy róc rách, trong mát cũng đủ để không gian thêm bình yên và vui tai.

Theo Em đẹp

Ngôi nhà tuyệt đẹp ở Đà Nẵng được báo nước ngoài ca ngợi

Ngôi nhà tuyệt đẹp ở Đà Nẵng được báo nước ngoài ca ngợi

Ngôi nhà chỉ có 49m2, nằm trong hẻm bị vây kín xung quanh, nhưng nhờ sáng tạo gia chủ vẫn xây được cơ khơi khang trang, đẹp long lanh, thân thiện môi trường.

Những nguy hiểm xảy ra do bố trí nội thất không đúng

Những nguy hiểm xảy ra do bố trí nội thất không đúng

Nếu bạn không thi công cẩn thận, các chi tiết nhỏ như đèn, nơi để dao hay ổ cắm có thể gây nạn cho các thành viên trong nhà.

Căn hộ chỉ 33m2 mà đẹp và sang như khách sạn, lại có cả tá nơi cất trữ đồ đạc

Căn hộ chỉ 33m2 mà đẹp và sang như khách sạn, lại có cả tá nơi cất trữ đồ đạc

Cách bố trí đồ đạc và tận dụng khoảng trống của căn hộ này khiến nhiều người trầm trồ, ngỡ ngàng.