- Những món nội thất đa năng được thiết kế thông minh, có khả năng gấp gọn sẽ giúp bạn có được một không gian dù nhỏ vẫn tiện nghi.

7 món đồ nội thất đừng phí tiền mà mua
Cách thiết kế nội thất nhà bếp tiết kiệm mà đẹp
Cách thiết kế nội thất nhà bếp trên diện tích nhỏ

Việc sắp xếp nội thất cho không gian nhỏ hẹp vốn là điều không hề dễ dàng. Tuy nhiên nếu sử dụng những món nội thất đa năng được thiết kế thông minh, có khả năng gấp gọn, bạn vẫn có thể có được một không gian tiện nghi, ấm cúng.

 

Phòng khách

{keywords}

Nội thất là bàn, ghế kiêm tủ lưu trữ từ lây đã được ứng dụng với những gia đình luôn thiếu không gian lưu trữ đồ đạc. Chiếc bàn bọc vải da không chỉ đơn thuần là bàn tiếp khách sang trọng mà còn là nơi lưu trữ đồ đạc tiện lợi với khoảng trống lớn phía dưới mặt bàn.

 

Phòng làm việc

Chiếc bàn làm việc dạng gấp này sẽ cung cấp không gian làm việc cho những ngôi nhà nhỏ. Khi dùng xong, chỉ mất một giây là bạn đã có thể biến chiếc bàn làm việc dã chiến trở thành chiếc kệ treo tường xinh xắn.

{keywords}

Chiếc tủ nhỏ này có thể biến thành một chiếc bàn làm việc đẹp mắt và hiện đại. Thậm chí bạn còn có thể lưu trữ khá nhiều vật dụng ở những ngăn, kệ nhỏ phía bên trong tủ.

{keywords}

 

Phòng bếp

Bộ bàn ăn nhỏ nhắn bằng gỗ này có thể gấp gọn, rất thích hợp để sử dụng cho những góc bếp nhỏ dưới đây sẽ chinh phục các bà nội trợ phải phiền lòng về không gian nấu nướng hạn hẹp. Khi không sử dụng, bạn có thể gấp một phần mặt bàn cũng như cất hai chiếc ghế vào trong chân bàn để biến món khối nội thất này thành một chiếc bàn nhỏ gọn gàng.

{keywords}

Thay vì một chiếc tủ rượu cồng kềnh, sao bạn không thử lựa chọn một giá rượu treo tường nhỏ gọn và độc đáo như dưới đây. Điểm hữu ích của chiếc kệ này là có thể lưu trữ tới 24 chai rượu vang và dễ dàng treo được ở bất kỳ vị trí nào trong nhà. Ngoài ra nó cũng rất phù hợp để trở thành mảng trang trí tường độc đáo.

{keywords}

Để có thể tận dụng tối đa không gian lưu trữ đồ, bạn có thể sử dụng chiếc kệ góc có thiết kế hiện đại, táo bạo và đa năng này. Kiểu kệ góc này không chỉ phát huy tác dụng với bếp mà còn rất hữu dụng ở phòng khách, phòng tắm.

{keywords}

Với những bổ sung nội thất trên, bạn sẽ có những không gian hoàn hảo, tiện ích hơn.

Nhật Linh (tổng hợp)

Gợi ý thiết kế căn hộ dành cho gia đình hai thế hệ

Gợi ý thiết kế căn hộ dành cho gia đình hai thế hệ

Căn hộ có thiết kế đơn giản mà sang trọng này dành cho gia đình gồm hai thế hệ.

Decor khung cửa sổ đẹp như mơ nhờ những kiểu trang trí cực kỳ đơn giản

Decor khung cửa sổ đẹp như mơ nhờ những kiểu trang trí cực kỳ đơn giản

Có vô vàn cách thiết kế, trang trí để ô cửa sổ nhà bạn thu hút và bắt mắt hơn gấp mấy phần.

Những phòng ăn chỉ nhìn qua thôi cũng đủ thấy ấm lòng

Những phòng ăn chỉ nhìn qua thôi cũng đủ thấy ấm lòng

Những phòng ăn mang đến cảm giác ấm cúng của bữa ăn gia đình nhờ việc sử dụng khéo léo chất liệu gỗ tự nhiên.