- Sau đây là những gợi ý hay về nội thất phòng khách cho biệt thự nhà bạn.

Bạn thật sự muốn mình trở thành chủ nhân của căn biệt thự đẹp? Hãy tạo ngay cho gia đình mình không gian chào đón các vị khách quý mà ai cũng phải ngưỡng mộ. Cách đơn giản nhất là lựa chọn và bố trí đồ đạc bên trong phòng khách thật khôn ngoan.

Mang giai điệu vào nội thất phòng khách biệt thự

Âm nhạc luôn làm cho bản thân ta cảm thấy bình yên. Giai điệu nhẹ nhàng tạo nên không gian sống động. Nếu bạn mang trong mình tâm hồn của người nghệ sĩ, hãy bố trí ngay chiếc piano sang trọng vào căn phòng khách. Tiếp đón các vị khách bằng cách tặng họ ca khúc mà nốt nhạc và ca từ trong đó được tạo ra bởi chính bạn.

Sáng tạo cùng nội thất phòng khách biệt thự đẹp

Trang trí họa tiết xung quanh chiếc đồng hồ treo trong khu vực gặp gỡ bạn bè là nét sáng tạo mới. Sử dụng nét đẹp của nghệ thuật sẽ toát lên sự trẻ trung, năng động trong chính con người bạn.

Thiết kế cong cho nội thất phòng khách thêm mới mẻ

Chọn thiết kế lạ với đường cong uyển chuyển cho các chi tiết đồ vật trong phòng khách. Chiếc kệ ti vi kết hợp ngăn đựng sách lấy cảm hứng chữ U nằm ngang nổi bật trên nền tường trắng có mảng xanh lá cây.

Ngoài ra, chiếc bàn trà với kiểu dáng ngộ nghĩnh thêm chậu hoa tươi mang về nguồn năng lượng mới cho ngôi nhà bạn.

Đặc biệt hơn, việc chọn đúng thiết kế phòng khách bắt kịp xu hướng hiện đại chắc chắn bạn sẽ tạo được ấn tượng mạnh cho ngôi biệt thự của mình đối với mọi người. Cụ thể ở đây là tạo ra căn phòng khách Facebook độc đáo.

Nội thất phòng khách biệt thự chính là điều kiện tiên quyết cho sự quý phái của nơi bạn đang sinh sống. Hãy lựa chọn mọi thứ thật tỉ mỉ để có sự hài lòng nhất bạn nhé.

Thành Luân (tổng hợp)

BbsmartDecor - ‘trợ thủ’ thiết kế nội thất

BbsmartDecor - ‘trợ thủ’ thiết kế nội thất

Với giải pháp thông minh về thiết kế, kiến trúc và xây dựng, BBSmartDecor hứa hẹn giúp các kiến trúc sư Việt có thêm công cụ rút ngắn thời gian tư vấn, thi công, tăng hiệu quả kinh tế cho mỗi công trình.

Sai lầm dễ mắc khi trang trí nội thất phòng ngủ

Sai lầm dễ mắc khi trang trí nội thất phòng ngủ

Đừng để những sai lầm không đáng có trong thiết kế phòng ngủ ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ của bạn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Cảnh báo chất cực độc trong đồ nội thất gỗ công nghiệp kém chất lượng

Cảnh báo chất cực độc trong đồ nội thất gỗ công nghiệp kém chất lượng

Trung tâm Vật liệu hữu cơ và Hóa phẩm xây dựng - Bộ Xây dựng cảnh báo, Formaldehyde là chất cực độc có trong keo gắn gỗ và thường tồn dư trong các sản phẩm nội thất làm từ gỗ công nghiệp kém chất lượng.