Không cần đến quá nhiều chi phí, chỉ cần sắp xếp lại một chút, thêm một vài đồ trang trí nho nhỏ là bạn có thể mang đến không gian dịu dàng, lãng mạn đón mùa Thu sang.

Phòng khách là không gian thường được chú trọng nhiều nhất trong căn nhà và cũng được sử dụng với tần suất nhiều nhất. Vì thế, trong những ngày đất trời chuyển mình sang thu, bạn cũng đừng quên bỏ bê phòng khách. Bởi có rất nhiều ý tưởng trang trí phòng đơn giản, vừa giúp không gian gọn gàng, rộng thoáng vừa tạo nét đẹp man mác, dịu dàng đậm chất thu, hồn thu.

{keywords}

Đặt thêm mấy khung tranh với chủ đề hoa lá mùa thu, không gian phòng khách của bạn bỗng đẹp lãng mạn và ngọt ngào hơn bao giờ hết.

{keywords}

Mùa thu sang luôn gắn liền với màu vàng cam. Vì thế, bên cạnh việc chọn một vài nội thất màu vàng cam, bạn có thể cắm thêm một lọ hoa trang trí đồng màu. Cách tạo sự liên kết màu sắc luôn mang lại cho không gian vẻ đẹp sang trọng và lãng mạn.

{keywords}

Chỉ cần thay vỏ gối tựa của sofa với gam màu đậm chất mùa thu. Thêm ánh sáng vàng ấm áp cho không gian là đủ để căn phòng nhỏ trở nên ấm cúng và lãng mạn.

{keywords}

Mùa thu thường đến và mang theo những cơn gió se lạnh. Vì thế, với những không gian phòng khách sử dụng nhiều vào buổi tối, bạn có thể trải thêm thảm trải sàn để nơi trò chuyện hàng ngày của gia đình thêm êm ái.

{keywords}

Tạo sự đối xứng cho nội thất, thêm sắc màu của mùa thu bằng cách thay nệm cho ghế sofa là đủ để không gian thêm chất thu.

{keywords}

Những họa tiết, sắc màu của thiên nhiên được sử dụng như đề tài trang trí chủ đạo, xuyên suốt cũng có thể tạo điểm nhấn bắt mắt ai nhìn cũng thích.

{keywords}

Mùa thu còn là mùa của đồng lúa xanh rì, của những mẻ cốm thơm lừng góc phố. Hương cốm hay màu của cốm hiện diện trong phòng khách sẽ giúp cho không gian tăng thêm tính thẩm mỹ, thanh lịch và lãng mạn hơn trong mùa thu.

{keywords}

Không gian phòng khách nhỏ được mở rộng tối đa, hướng ra bên ngoài thiên nhiên trong lành, xanh tươi. Bên trong cần được tạo sự kết nối với bên ngoài bằng cách tạo điểm nhấn bằng những sắc màu thiên nhiên như vàng, xanh, nâu...

{keywords}

Một chút buồn, chút man mác mang hơi thở của mùa thu cũng là ý tưởng thú vị tạo sự phá cách cho không gian phòng khách. Bởi vậy, thay vì cắm hoa, bạn có thể cắm cành cây khô tạo vẻ đẹp dịu dàng và thanh thoát cho một góc phòng khách nhỏ.

{keywords}

Thay vì chọn giấy dán tường hay sơn lại phòng khách, bạn có thể tận dụng gỗ cũ để đóng cho một phần bức tường phía sau sofa. Sắc màu với những đường vân tự nhiên của gỗ mang đến vẻ đẹp lãng mạn và ngọt ngào, tự nhiên và bình dị cho phòng khách nhỏ đón mùa thu sang.

{keywords}


Không cần trang trí cầu kỳ cho phòng khách, chỉ cần thắp thêm đèn ấm cúng là đủ để không gian thêm đẹp và lạ.

{keywords}

Một vài chiếc gối tựa với họa tiết hoa lá mùa thu là cách sắm sửa tiết kiệm, làm mới nhà đơn giản mà hiệu quả.

Theo Em đẹp

10 mẫu phòng khách đơn giản nhưng vẫn hot năm 2018

10 mẫu phòng khách đơn giản nhưng vẫn hot năm 2018

Theo dự báo, xu hướng phòng khách được ưa chuộng trong năm 2018 là đơn giản, gần gũi với thiên nhiên và thể hiện rõ cá tính của gia chủ.