- Khi nói về thiết kế nội thất nhà bếp hiện đại, những lựa chọn hợp thời nhất và các giải pháp cách tân thì mặt tủ bếp cần phải đáp ứng không chỉ về kiểu dáng mà còn về độ bền, chức năng và bề mặt hoàn thiện.

Mê mẩn phòng ngủ cho bé gái cực ngọt ngào
Cách thiết kế phòng ngủ sang trọng
3 lời khuyên thiết kế nội thất nhà ở đẹp mắt

{keywords} 

Mặt Tủ Bếp Thạch Anh

Thạch anh rất quyến rũ không chỉ ở độ bền mà còn ở tính bền màu. Thạch anh có rất nhiều loại để lựa chọn: trắng, đen, hay xám và đang là lựa chọn phổ biến trong các thiết kế nội thất nhà bếp hiện đại. 

Mặt Tủ Bếp Granite

Granite vẫn là một trong những lựa chọn hàng đầu cho mặt tủ bếp trong năm 2018. Đá granite luôn được ca ngợi là một trong những loại đá tự nhiên bền nhất và được biết đến khả năng chịu trầy xước, nứt mẻ tốt. Bạn có thể đặt nồi lẩu hay cắt trực tiếp trên mặt đá mà không lo sợ gây hại cho bề mặt bếp. Ngoài ra, bề mặt đá cũng rất dễ lau chùi. 

Mặt Tủ Bếp Đá Cẩm Thạch

Đá cẩm thạch đồng nghĩa với sang trọng và thời trang và nó đã trở thành một lựa chọn cổ điển cho bất cứ thiết kế tao nhã nào. Nó là một loại vật liệu rất ổn định, hữu dụng, có tính thẩm mỹ cao và nhiều lựa chọn về màu sắc. Đá cẩm thạch chịu nhiệt và chịu thiệt hại cơ học tốt, chỉ riêng với các vết bẩn, bạn nên cẩn thận trong quá trình sử dụng. 

Mặt Tủ Bếp Bằng Kim Loại

Kim loại luôn là lựa chọn thời thượng và thời trang chủ yếu cho các thiết kế mang phong cách thành thị hoặc hiện đại hơn – như chúng ta biết ánh sáng của kim loại là không thể cưỡng lại được. Những công nghệ và cách tân mới nhất giúp kim loại trở nên bền và chống rỉ sét để phù hợp sử dụng làm mặt tủ bếp. 

Tủ Bếp Bằng Gỗ Tái Sinh

Và dĩ nhiên, đối với những người yêu thích những vật liệu vừa phong cách và tự nhiên thì gỗ luôn luôn là lựa chọn tuyệt vời và có tính thẩm mỹ. Dạo gần đây, tủ bếp có mặt bằng gỗ tái sinh đang là lựa chọn phổ biến cho thiết kế nội thấtnhà bếp – nó rất bền và thân thiện thiên nhiên nên đó là một lựa chọn sáng suốt. Người ta cũng biết rằng sử dụng gỗ không giống như các loại đá tự nhiên như đá cẩm thạch, granite là một nguồn vật liệu bền vững hơn cho môi trường vì gỗ có thể làm mới và tái sinh gỗ thậm chí có ý nghĩa hơn thế nữa vì nó được sử dụng lại. Vì vậy, sử dụng tủ bếp có mặt làm bằng gỗ tái sinh không chỉ mang lại sự quyến rũ và thể hiện cá tính của bạn vào các thiết kế nhà bếp mà còn là lựa chọn đúng cho hành tinh chúng ta.

Hy vọng những gợi ý về mặt tủ bếp xu hướng 2018 trong thiết kế nội thất nhà bếp trên đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều tùy chọn để lựa chọn nếu bạn có dự định thiết kế lại nhà bếp. Chúc bạn thành công!

Bật mí 5 mẹo "nhỏ mà có võ" giúp tường bếp lúc nào cũng sạch bong sáng bóng

Bật mí 5 mẹo "nhỏ mà có võ" giúp tường bếp lúc nào cũng sạch bong sáng bóng

Dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ đón Tết, nhớ đừng bỏ qua công đoạn lau chùi tường bếp cho thật sạch, sáng bạn nhé!

Bất ngờ với những cành đào chỉ 10.000 đồng được chị em cắm sáng tạo mà đẹp lạ

Bất ngờ với những cành đào chỉ 10.000 đồng được chị em cắm sáng tạo mà đẹp lạ

Không cần nhiều, không cứ phải đắt đỏ, chỉ cần một cành đào nhỏ xinh giá 10.000 đồng thôi, các chị em cũng có thể mang cả "một trời" không khí Tết tươi vui vào nhà.

Nhà cũ tối tăm lột xác thành căn hộ hiện đại khó cưỡng

Nhà cũ tối tăm lột xác thành căn hộ hiện đại khó cưỡng

Nhờ việc dỡ bỏ một phòng phụ, thiết kế không gian chung theo hướng mở, căn hộ vốn tối tăm, thiếu ánh sáng trở nên hiện đại, đẹp khó cưỡng

Nhật Linh (tổng hợp)