Xu thế sống xanh, sạch, hiện đại ngày càng được cư dân thành phố chú ý. Nhiều tòa nhà chung cư bắt đầu được xây dựng hướng tới trải nghiệm sống của người dân như Sky Central tại phía cửa nam thành phố Hà Nội.

Mức ô nhiễm báo động ở Hà Nội

Gần đây ô nhiễm không khí đang tăng đáng kể tại các thành phố lớn tại Việt Nam, trong đó có Hà Nội. Vấn đề ô nhiễm do bụi ở Hà Nội đã trở nên nổi cộm và càng tăng mạnh vào giờ cao điểm.

Bà Ngụy Thị Khanh, Giám đốc Trung tâm phát triển Sáng tạo xanh (GreenID) cho biết: “Về chất lượng không khí năm 2016 và quý 1-2017, qua theo dõi hai chỉ số chính là chỉ số chất lượng không khí (AQI) và bụi PM2.5, cho thấy Hà Nội năm 2016 chỉ số chất lượng không khí trung bình năm là 121, vượt mức 100, tức là chất lượng không khí kém”

{keywords}

Trong bức thư gửi cư dân thành phố thủ đô, WHO đã chỉ ra rằng chất lượng không khí tại Hà Nội đang trong tình trạng đi xuống trầm trọng. Duy trì mức độ này trong thời gian tới, khả năng đứng ngang ngưỡng với các thành phố ô nhiễm nhất thế giới như Dehi (Ấn Độ), Bắc Kinh (Trung Quốc)... là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Nhu cầu về xu hướng sống xanh tăng mạnh

Tình trạng ô nhiễm môi trường chính là căn nguyên gây ra các bệnh như ung thư, rối loạn thần kinh và dị tật ở trẻ nhỏ, đột quỵ hay tắc nghẽn phổi mãn tính.... Đây cũng là lý do lớn nhất dẫn đến tỉ lệ tử vong sớm trên toàn thế giới.

{keywords}

Người dân Hà Nội hằng ngày đang phải sống chung với khói bụi dày đặc trên những tuyến đường với lưu lượng xe đi lại quá tải. Nhiều người than phiền rằng họ phải đóng chặt cửa cả ngày để không đối mặt với tình trạng ô nhiễm đáng sợ này.
Với hàng loạt chỉ số báo động trên, các gia đình đã bắt đầu đầu tư hơn vào việc việc chọn cho mình một căn hộ được thiết kế theo xu hướng sống xanh và đảm bảo an toàn cho cả gia đình.

Sky Central - Vùng đất an lành giữa lòng thành phố

Đáp ứng nhu cầu cấp thiết trên, dự án Sky Central được chủ đầu tư HUD1 định hướng mang lại môi trường sống trong xanh và thoáng đãng cho cư dân tương lai. Sky Central sở hữu thiết kế căn hộ với những trải nghiệm hiện đại, công năng để tối ưu hóa ánh sáng của tòa nhà.
Bên cạnh đó, hệ thống cây xanh chiếm đến 67% diện tích đất hứa hẹn là điểm nhấn của xu hướng sống sạch trong tương lai.

{keywords}

Tòa nhà còn có tầm nhìn thoáng, view đẹp, với hồ Phương Liệt phía Tây và Nam, tạo nên một cảnh quan thoáng đãng, trong lành và mát mẻ.

Giao thông tiện ích, kết nối điểm chỉ trong 10 phút lái xe
Cách hồ Hoàn Kiến 15 phút lái xe, Sky Central là một dự án có mặt tiền trên trục đường vành đai 2.5 rộng 40m2 với 6 làn xe qua lại. Tuyến đường nối liền với 2 trục đường chính: Nguyễn Trãi và Giải Phòng và gần tuyến đường huyết mạch như Kim Đồng, Lê Trọng Tấn…

Đặc biệt, Sky Central cũng là tụ điểm tỏa ra các vị trí bệnh viện và trường học lớn như Đại học Y, Đại học Bách Khoa, các khu chợ, bến xe và công viên giải trí cho trẻ em…chỉ trong bán kính 3km.

Với những vị thế đắc địa, tiện ích hoàn hảo, Sky Central như một điểm sáng trong thị trường Bất động sản phía Nam nội thành Hà Nội.

{keywords}



Thông tin tổng quát về dự án Chung cư Sky Central - 176, Định Công, Hà Nội
● Tên dự án: Dự án chung cư Sky Central
● Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng HUD1
● Vị trí: Mặt đường 2.5 (số 176 phố Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội)
● Tổng diện tích đất: 13,461 m2
● Mật độ xây dựng: 33%
● Quy mô: 2 block A và B cao 26 tầng nổi, 3 tầng hầm
● Dự kiến bàn giao: quý IV/2018.

Phòng kinh doanh - Chủ đầu tư HUD1

Website: www.skycentral.vn
Hotline: 0986.202.855

Lệ Thanh