Cuối tháng 12/2017, Đất Xanh Miền Trung sẽ chính thức bàn giao giấy chứng nhận quyền sở hữu đất cho những cư dân đầu tiên tại Lakeside Palace.

Với việc chỉ trong vòng 5 tháng ra sổ đỏ đã khẳng định cam kết cũng như thể hiện được năng lực, uy tín với khách hàng của Đất Xanh Miền Trung.

Đặc biệt là đáp ứng nhu cầu của người mua, mong muốn sớm nhận đất xây dựng nhà để ở hoặc kinh doanh, đồng thời giúp sớm hình thành các khu đô thị theo quy hoạch của thành phố, góp phần phát triển kinh tế, nâng cao chất lượng cuộc sống đối với người dân trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Được xây dựng từ tháng 5/2017 và đến tháng 11/2017 đã hoàn thiện xong cơ sở hạ tầng toàn bộ giai đoạn 1 của dự án với hơn 1000 sản phẩm, điều này cho thấy khả năng thi công “thần tốc” nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cao nhất của đơn vị phát triển dự án.

{keywords}
Hình ảnh thực tế công viên Park I do Đất Xanh Miền Trung đầu tư phát triển.

Lakeside Palace là dự án duy nhất phát triển mô hình sống xanh và phát triển bền vững cho mọi cư dân ngay tại trung tâm Tây Bắc Đà Nẵng. Đây là khu đô thị thông minh hướng đến không gian sống “tự nhiên” với hệ thống các công viên vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế tiêu chuẩn 5 sao sử dụng năng lượng mặt trời, mức độ phủ xanh 20% mỗi lô, đá cubic lát vỉa hè tự nhiên…

Sinh sống tại đây, dân cư không chỉ được sống trong một không gian thiên nhiên xanh mát, mà còn được thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích hiện đại như: lối đi bộ ven kênh sinh thái, trung tâm thương mại sầm uất và 03 công viên lớn nhỏ khắp khu đô thị, giúp cuộc sống trở nên tiện nghi hơn bao giờ hết.

{keywords}
Lakeside Palace đã hoàn toàn “lột xác” với hạ tầng giao thông được triển khai và hoàn thiện nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn.

Hiện Đất Xanh Miền Trung đã triển khai các hệ thống đô thị hiện đại gồm: xây dựng các căn shophouse mặt tiền hồ sinh thái, công viên CX3… tạo nên không gian sống gần gũi với thiên nhiên và sử dụng năng lượng sạch.

Dự kiến các công trình này sẽ được hoàn thành vào tháng 6/2018, đây là nền tảng cho tốc độ đô thị hóa và góp phần tạo lợi nhuận vượt trội cho khách hàng cũng như nhà đầu tư. Tính đến hiện nay, mức giá bán của Lakeside Palace đã tăng từ 5,7 triệu/m2 lên đến 8,5 triệu/m2 chỉ trong vòng 5 tháng. Với tốc độ đầu tư phát triển vượt bậc của Đất Xanh Miền Trung, dự kiến giá trị các sản phẩm của dự án sẽ tiếp tục tăng đến 20% - 30% trong vòng 1 năm tới.

Thông tin chi tiết liên hệ:
Hệ thống giao dịch của Đất Xanh Miền Trung:
Trụ sở Công ty Cổ phần Đất Xanh Miền Trung - 422 đường 2/9, TP Đà Nẵng và các công ty con, chi nhánh đặt tại Hà Nội, Đà Nẵng, Huế, Hội An.
Hotline: 0932 43 63 83
Website: http://datxanhmientrung.com/

Lệ Thanh