Tờ The Richest vừa công bố top 10 khu nghỉ dưỡng trượt tuyết xa hoa nhất ở Mỹ cho mùa đông sắp tới.

{keywords}

Red Cloud Estate, Utah (Mỹ): Red Cloud Estate là khu nghỉ dưỡng trượt tuyết đáng mơ ước đối với nhiều người yêu thích môn trượt tuyết. Khu nghỉ dưỡng này có 8 phòng ngủ và 11 phòng tắm. Giá nghỉ ở khu resort này dao động từ 10.000-12.000 USD/đêm.

{keywords}

Khu nghỉ dưỡng Sky Villa, Utah (Mỹ) : Với giá 10.000 USD/đêm, Sky Villa tại khu resort Canyons cung cấp không gian nghỉ ngơi thoải mái với 8 phòng ngủ (chứa được 14 khách) và 6 phòng tắm.

{keywords}

Ellicottville Chalet, New York (Mỹ): Khu nghỉ dưỡng trượt tuyết này được thiết kế theo phong cách cổ điển với cửa sổ lớn và trần nhà cao. Bồn tắm nước nóng ngoài trời rộng rãi, trang trí bằng đèn chùm tròn, lò sưởi đá, phòng ngủ lớn. Với khả năng chứa đến 16 khách, khu nghỉ dưỡng này là một điểm hội ngộ tuyệt vời cho các buổi hội họp gia đình lớn hoặc một chuyến pinic với bạn bè.

{keywords}

White Mountains Rental ở New Hampshire (Mỹ): Nằm ở trung tâm của dãy núi White, khu nghỉ dưỡng này có 7 phòng ngủ, 7 phòng tắm đầy đủ tiện nghi. Các phòng đều nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên nhờ hệ thống cửa sổ lớn. Giá nghỉ ở đây là 1.145 USD/đêm.

{keywords}

The Big House ở Killington, Vermont (Mỹ): Với 12 phòng ngủ và phòng tắm, khách sạn này cung cấp tiện nghi cuộc sống với các đặc quyền của một trong những khu trượt tuyết tốt nhất trong nước. Khu nghỉ dưỡng xa hoa này mang đến cho du khách cảm giác như đang nghỉ ngơi ở nhà mình. Giá phòng ở The Big House là 3.300 USD/đêm.

{keywords}

Timbers Club K1, bang Colorado: Khách sạn Timbers Club K1 cung cấp 4 phòng ngủ và phòng tắm dành cho khoảng 10 khách. Bên trong khu nghỉ dưỡng được thiết kế sang trọng với sàn gỗ cứng đẹp và trần nhà cao. Với giá 4.300/đêm, khu này là nơi nghỉ dưỡng trượt tuyết tuyệt vời cho mùa đông.

{keywords}

Slopeside tại Adams Avenue, Colorado: Khu nghỉ dưỡng này có 5 phòng ngủ và 5 phòng tắm, cùng với một văn phòng rộng rãi, phòng khách và phương tiện giải trí đầy đủ. Bỏ ra 4.725 USD/đêm, bạn có thể trải nghiệm sống trong một ngôi nhà có phong cách mộc mạc với vị trí dễ dàng tiếp cận khu trượt tuyết.

{keywords}

Bighorn Ski Chalet, British Columbia: Khu nghỉ dưỡng này có 8 phòng ngủ, 11 phòng tắm, một nhà bếp chuyên nghiệp,một phòng ăn rộng lớn. Giá nghỉ ở Bighorn là 7.143 USD mỗi đêm.

{keywords}

Sunrise Mountain Timberline Unit K-8, Vermont: Khu nghỉ dưỡng này có 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm rộng rãi. Khu này có trang bị lò sưởi lớn bằng gạch, giếng trời, ban công và cửa sổ lớn, cho phép du khách ngắm nhìn quang cảnh tuyệt đẹp. Giá phòng ở đây là 750 USD/đêm.

{keywords}

Choke Cherry Cottage, ở bang Colorado: Ẩn mình trong khu trượt tuyết Snowmass Colorado, Choke Cherry Cottage là một khu nghỉ dưỡng khá sang trọng với giá 4.000 USD/đêm. Khu này có 6 phòng ngủ và 6 phòng tắm rộng rãi.

Theo Kiến thức