Sở hữu hệ tiện ích “đa lớp” đến vị trí giao thoa kết nối, phân khu The Diamond hứa hẹn tạo “sóng” mới tại thị trường BĐS Uông Bí.

BĐS Uông Bí hút nhà đầu tư

Dịch bệnh tác động mạnh mẽ đến xu hướng đầu tư BĐS, hiện tại thị trường đã hết thời lướt sóng và sẽ là đường đua của những nhà đầu tư dài hạn. Bởi lẽ, các chuyên gia cho rằng, từ nay đến đầu năm 2022, thị trường BĐS chưa có nhiều thay đổi lớn.

Đặc biệt, Chính phủ ban hành các chính sách để thúc đẩy kinh tế với sự bùng nổ đầu tư công và đầu tư hạ tầng giao thông trên khắp cả nước, đã tạo cơ hội lớn cho nhà đầu tư đi tìm các sản phẩm “sạch”, uy tín để cho vào danh mục đầu tư trung và dài hạn. Ngoài ra, với sự hỗ trợ từ lãi suất mua nhà giảm, các chủ đầu tư đưa ra gói ưu đãi sản phẩm hợp lý cũng mang lại nhiều cơ hội thuận lợi cho nhà đầu tư lẫn khách có nhu cầu ở thực.

Theo Báo cáo thị trường BĐS quý III/2021 của Hội môi giới BĐS Việt Nam, mặc dù dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, song Quảng Ninh vẫn cho thấy hấp lực của một thị trường năng động. Trong đó, gần 2.800 sản phẩm đã được chào bán trên thị trường, trên 1.600 sản phẩm đã được giao dịch với giá không ngừng tăng lên.

Sức tiêu thụ lớn nhất đến từ các sản phẩm trung cấp có giá từ 34-40 triệu đồng/m². Một số điểm nóng như Hạ Long, Uông Bí, Vân Đồn, Cẩm Phả đều ghi nhận lượng giao dịch tốt trong những tháng gần đây.

{keywords}
Nhà đầu tư đi trước đón đầu săn BĐS tiềm năng tại Uông Bí

Riêng tại Uông Bí, dòng tiền đầu tư có xu hướng đổ về các dự án nhà ở đô thị được quy hoạch bài bản, đồng bộ và có nhiều tiềm năng khai thác. "Giá nhà đất ở thành số Uông Bí vẫn đang ở mức hấp dẫn cho các nhà đầu tư so với các thành phố đô thị loại 2 trên cả nước", một nhà đầu tư nhận định.

Những năm gần đây, Uông Bí đã có những bước phát triển vượt bậc để trở thành một trong những vùng kinh tế trọng điểm ven biển miền Bắc. Sự đổ bộ của các “ông lớn” BĐS như Vingroup, FLC, TNR... cùng các dự án tỷ đô là minh chứng cho sức hút của thành phố này.

Vào tháng ba năm nay, UBND Tỉnh Quảng Ninh đã phê duyệt 9.500 tỷ ngân sách để xây dựng tuyến đường cao tốc dài 41,2 km đi qua thị xã Quảng Yên, TP.Uông Bí và thị xã Đông Triều. Từ đó, TP. Uông Bí từng bước chuyển mình nhờ hạ tầng đồng bộ với quy hoạch chung. Tuyến đường 10 làn này sẽ kết nối song song Quốc lộ 18 giúp giao thông ngày càng thuận tiện, tạo nên vùng tam giác Hạ Long - Uông Bí - Quảng Yên phát triển mạnh mẽ.

Khu đô thị sầm uất bậc nhất Uông Bí ra mắt phân khu trung tâm

Sau cái bắt tay chiến lược giữa Tập đoàn Xuân Lâm và Tâm Thành Phát VN, Khu đô thị Xuân Lâm Riverside nhanh chóng “lọt mắt xanh” các nhà đầu tư tại thị trường BĐS Uông Bí, Quảng Ninh. Với hàng loạt những tiện ích đang được triển khai, Xuân Lâm Riverside được định hướng phát triển thành thành phố giao lưu sầm uất bậc nhất Uông Bí, là “viên kim cương” mới tại trung tâm của các khu công nghiệp.

Không chỉ thừa hưởng những tiềm năng về hạ tầng, về kinh tế, văn hóa của Uông Bí, mà dự án Xuân Lâm Riverside còn sở hữu những giá trị có “1-0-2” như: sở hữu vị trí chiến lược nằm kề cận quốc lộ 18. Trải dài trên mặt đường Bạch Đằng - Trục quan trọng huyết mạch của KKT Uông Bí - Quảng Yên; nằm tại “lõi” của 5 KCN trị giá hàng tỷ đô, sát cạnh KCN Đông Mai và là KĐT gần KCN Amata nhất. Đồng thời, Xuân Lâm Riverside nằm trong Khu kinh tế ven biển Quảng Yên - trọng điểm phát triển của Quảng Ninh và các tỉnh Bắc Bộ.

{keywords}
Ra mắt phân khu trung tâm The Diamond đẹp nhất dự án Xuân Lâm Riverside - ảnh phối cảnh

Đặc biệt, phân khu trung tâm dự án The Diamond được đưa ra thị trường như một lời tri ân đến những nhà đầu tư quan tâm đến Xuân Lâm Riverside, đây được đánh giá là phân khu đẹp nhất, sang nhất khi sở hữu vị trí đắc địa ngay sát trục đại lộ giao lưu với hai khu đô thị lớn, phân khu The Diamond hứa hẹn kiến tạo nên một trung tâm giao thương kinh tế sôi động, sầm uất và thịnh vượng bậc nhất TP. Uông Bí - Quảng Ninh.

The Diamond khẳng định giá trị sống đẳng cấp, xứng tầm với hàng loạt các tiện ích đặc quyền cho chủ nhân như công viên, quảng trường, trường tiểu học, hồ điều hòa, vườn hoa...

Sở hữu vị trí “kim cương”, tiện ích hoàn hảo cùng chủ đầu tư uy tín, phân khu The Diamond tại Xuân Lâm Riverside hứa hẹn là sản phẩm “gà đẻ trứng vàng” cho các nhà đầu tư thông thái.

Lệ Thanh