Golden Park Tower tọa lạc tại vị trí “thiên thời địa lợi” ngay ngã tư Phạm Văn Bạch, Dương Đình Nghệ. Đồng thời, cư dân tương lai còn được hưởng dịch vụ vui chơi, giải trí hàng đầu ngay tại chính nơi mình ở.

Lõi Cầu Giấy hút cộng đồng cư dân quốc tế

Vài năm trở lại đây, quận Cầu Giấy được đánh giá là thị trường BĐS hấp dẫn khi sở hữu cơ sở giao thông, hạ tầng đồng bộ, hiện đại và phát triển của toàn khu Tây.

Với định hướng phát triển khu vực này thành trung tâm hành chính mới của thành phố, Quận Cầu Giấy hiện tại được quy hoạch thông thoáng, hệ thống tiện ích dịch vụ đa dạng, hệ thống giáo dục, y tế chất lượng cao.

Đặc biệt khu vực Dương Đình Nghệ - Phạm Văn Bạch được coi như là “lõi” phát triển với các trung tâm văn phòng, hành chính, thương mại hạng A như Keangnam Tower, Trung tâm nghiên cứu Samsung,…

{keywords}
Khu vực “lõi” Cầu Giấy - lựa chọn hàng đầu của cộng đồng cư dân quốc tế

Quanh khu vực này là hệ thống giáo dục, y tế, thương mại đầu ngành có thể kể đến như: trường Marie Curie, trường Lomonoxop, trường Hà Nội - Amstecdam, Đại học Quốc Gia, Học viện Báo Chí,…; hệ thống đại siêu thị Big C, khu trung tâm thương mại The Garden,…; các bệnh viện lớn đầu ngành như Viện 198, Viện huyết học Trung ương,…

Không chỉ vậy khu vực này còn sở hữu những không gian rộng lớn dành cho thiên nhiên, sinh hoạt cộng đồng, giao lưu văn hóa như: Công viên Cầu giấy rộng 10ha, công viên Hồ điều hòa rộng 43ha,… Với những ưu thế về một không gian sống chất lượng và trọn vẹn, khu vực này trở thành nơi an cư được lựa chọn hàng đầu của những cư dân quốc tế như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore,… khi tới làm việc và sinh sống tại Việt Nam.

Do đó, không chỉ phù hợp để ở, xét trên góc độ đầu tư, các dự án trong khu vực “lõi” phát triển của quận Cầu Giấy còn sở hữu tiềm năng sinh lời tốt nhờ giá trị cho thuê cao và công suất khai thác tối ưu. Khảo sát thực tế cho thấy, một căn hộ cao cấp tại khu vực này có mức giá cho thuê nằm trong khoảng 1500$ (căn 2 phòng ngủ) đến 1700$ (căn 3 phòng ngủ) mỗi tháng. Tuy nhiên, số lượng dự án nhà ở cao cấp trong khu vực này lại không nhiều, chưa đáp ứng đủ nhu cầu của thị trường.

Chính vì sự chênh lệch giữa nguồn cung và nhu cầu đã tạo nên sự khan hiếm căn hộ cao cấp tại khu vực này. Nắm bắt được xu hướng ấy, chủ đầu tư Constrexim HOD đã cho ra mắt dự án cao cấp tại vùng “lõi” Cầu Giấy nhằm đóng góp cho thị trường 1 số lượng vừa phải các căn hộ đẳng cấp thỏa mãn thị hiếu của phân khúc khách hàng cao cấp.

Golden Park Tower - dự án lõi Cầu Giấy ra mắt thành công

Mới đây, Constrexim HOD đã chính thức cho ra mắt thị trường dự án “tâm huyết” của mình - Golden Park Tower, sự kiện đã thu hút được hàng trăm khách hàng đến tham dự và tìm hiểu về dự án.

{keywords}
Sự kiện ra mắt dự án Golden Park thu hút hàng trăm khách hàng tham dự

Golden Park Tower tọa lạc tại vị trí “thiên thời địa lợi” ngay ngã tư Phạm Văn Bạch, Dương Đình Nghệ. Nhờ vậy, dự án không chỉ được hưởng lợi từ hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ và phát triển của khu vực Cầu Giấy mà còn của cả khu vực Mỹ Đình.

Được định hướng phát triển theo loại hình tổ hợp khách sạn 4 sao, căn hộ cao cấp, thương mại dịch vụ và văn phòng, Golden Park Tower được chủ đầu tư kiến tạo hệ thống hơn tiện ích đẳng cấp: skybar, bể bơi vô cực, phòng tập gym, spa, trung tâm thương mại,… Như vậy, những cư dân tương lai của dự án không cần đi đâu xa mà vẫn có thể trải nghiệm những dịch vụ vui chơi, giải trí hàng đầu ngay tại chính nơi mình ở.

Một điểm hấp dẫn khác của Golden Park chính là kiến trúc độc đáo với điểm nhấn là hệ thống thang máy kính xuyên suốt từ tầng 1 đến tầng 45 mang lại cho dự án một vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và hiện đại. Thiết kế căn hộ thông minh, tận dụng tối đa công năng sử dụng với diện tích linh hoạt từ 82,6 - 132,5m2 bố trí 2 - 3 phòng ngủ. Toàn bộ căn hộ đều có logia, cửa sổ mang ánh sáng tự nhiên vào từng không gian sống, đem đến sự tươi mới và ngập tràn sinh khí.

Có thể nói với sự xuất hiện của mình, Golden Park Tower đã thổi một làn gió mới vào thị trường BĐS Cầu Giấy vốn đang khan hiếm, hứa hẹn sẽ trở thành “cơn sóng” trên thị trường BĐS Thủ đô năm 2018.

Thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ:

Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0936 90 9191

Minh Tuấn