Đại tướng Võ Nguyên Giáp đang điều dưỡng tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Theo báo cáo của bệnh viện, sức khỏe của Đại tướng vẫn ổn định.

Ngày 25/7, tới thăm Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Bộ trưởng Phùng Quang Thanh bày tỏ lòng biết ơn những đóng góp to lớn của Đại tướng đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc; đặc biệt là công lao xây dựng Quân đội Nhân dân Việt Nam.

Bộ trưởng Phùng Quang Thanh khẳng định, Đại tướng Võ Nguyên Giáp mãi là tấm gương sáng, học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người anh Cả của các lực lượng vũ trang nhân dân, được nhân dân kính trọng... Ông kính chúc Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn mạnh khỏe và trường thọ, tiếp tục có nhiều đóng góp quý báu vào sự nghiệp xây dựng Đảng, xây dựng đất nước và quân đội.

Tiếp đó, Bộ trưởng Quốc phòng báo cáo với Đại tướng một số nét lớn về tình hình xây dựng quân đội từ đầu năm 2013, nhất là quyết tâm thực hiện Nghị quyết Đại hội XI của Đảng, Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) về xây dựng Đảng...

Bộ trưởng cũng hứa với Đại tướng rằng cán bộ, chiến sĩ toàn quân sẽ đoàn kết một lòng, kế thừa và phát huy phẩm chất truyền thống tốt đẹp Bộ đội Cụ Hồ, hoàn thành tốt vai trò nòng cốt trong sự nghiệp quốc phòng toàn dân, bảo vệ vững chắc Tổ quốc; góp phần xứng đáng vào việc thực hiện thành công mục tiêu "Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh", vững bước theo con đường cách mạng mà Đảng, Chủ tịch Hồ Chí Minh và nhân dân đã lựa chọn.

Đại tướng Võ Nguyên Giáp cảm ơn sự quan tâm của cán bộ, chiến sĩ toàn quân cũng như tình cảm và những lời chúc của Bộ trưởng Phùng Quang Thanh.

Theo báo cáo của Ban giám đốc và các bác sĩ trực tiếp chăm sóc sức khỏe của Đại tướng, thời gian qua, sức khỏe ông vẫn ổn định.

Theo Quân đội nhân dân