- Thứ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn cho hay, quy hoạch báo chí do Bộ chủ trì thực hiện đã được trình xin ý kiến Bộ Chính trị.

{keywords}
Trưởng Ban Tuyên giáo TƯ Đinh Thế Huynh và Thứ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn

Nhân kỷ niệm 84 năm ngày truyền thống ngành tuyên giáo (1/8/1930 - 1/8/2014), Trưởng Ban Tuyên giáo TƯ Đinh Thế Huynh và Phó Ban Bùi Thế Đức đã tiếp Thứ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn, thay mặt lãnh đạo Bộ TT&TT, đến thăm và chúc mừng Ban trưa nay (31/7) tại Hà Nội.

Thứ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn chúc mừng Ban Tuyên giáo TƯ nhân ngày truyền thống ngành tuyên giáo, hy vọng Ban luôn có những chỉ đạo trong lĩnh vực tư tưởng, văn hóa, công tác tuyên giáo của Đảng và với Bộ TT&TT ngày càng chặt chẽ, quan hệ gắn bó hơn.

Thứ trưởng cũng đã thông báo tới lãnh đạo Ban Tuyên giáo TƯ về tình hình hoạt động của Bộ hiện nay như việc quy hoạch báo chí đang trình Bộ Chính trị, triển khai sửa đổi luật Báo chí...

{keywords}
Thứ trưởng Trương Minh Tuấn tặng hoa chúc mừng cán bộ Ban Tuyên giáo TƯ

Đề cập sự kiện ảnh hưởng đến VN gần đây là vụ việc TQ hạ đặt giàn khoan trái phép trong vùng đặc quyền kinh tế, vùng thềm lục địa của VN, Thứ trưởng Tuấn cho rằng, dưới sự chỉ đạo sát sao của Ban Tuyên giáo TƯ, Chính phủ, công tác thông tin tuyên truyền, đấu tranh dư luận của báo chí, truyền thông với TQ đã diễn ra đúng đắn, kịp thời, góp phần đấu tranh hiệu quả bảo vệ chủ quyền của đất nước.

Hồng Nhì - Ảnh: Lê Anh Dũng