Sáng nay, tại Hà Nội, Đảng bộ văn phòng Tổng cục Chính trị tổ chức lễ trao tặng huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho nguyên Tổng bí thư Lê Khả Phiêu.

 

{keywords}

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng phát biểu tại buổi lễ

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã trao tặng và gắn huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho nguyên Tổng bí thư Lê Khả Phiêu.

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nêu rõ: Nguyên Tổng bí thư Lê Khả Phiêu là một cán bộ đã từng kinh qua nhiều cương vị công tác, nhất là được tôi luyện, trưởng thành trong các cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và làm nghĩa vụ quốc tế cao cả cũng như trong công cuộc đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Dù ở cương vị công tác nào, ông cũng luôn tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc và nhân dân; kiên định mục tiêu, lý tưởng của Đảng; giữ gìn phẩm chất đạo đức cách mạng của người đảng viên cộng sản, không ngừng học tập, tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao.

 

{keywords}

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng trao huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho nguyên Tổng bí thư Lê Khả Phiêu

 

Là cán bộ trưởng thành từ cơ sở, nguyên Tổng bí thư Lê Khả Phiêu luôn có tác phong gần gũi quần chúng, sâu sát cơ sở, tôn trọng và lắng nghe cấp dưới, phát huy trí tuệ tập thể trong hoạt động lãnh đạo, tận tình giúp đỡ, truyền đạt kinh nghiệm cho lớp người đi sau. Trong những năm gần đây, tuy tuổi đã cao, nhưng ông vẫn tích cực tham gia đóng góp nhiều ý kiến cho Đảng, Nhà nước và Quân đội.

Tổng bí thư khẳng định cán bộ, đảng viên luôn học tập ở nguyên Tổng bí thư Lê Khả Phiêu về phương pháp, tác phong làm việc sâu sát, cụ thể và hiệu quả.

 

{keywords}

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng tặng hoa chúc mừng nguyên Tổng bí thư Lê Khả Phiêu

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng chúc ông Lê Khả Phiêu và gia đình mạnh khoẻ, hạnh phúc, trường thọ, tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, Nhà nước và Quân đội.

Nguyên Tổng bí thư Lê Khả Phiêu bày tỏ xúc động khi được nhận huy hiệu 65 năm tuổi Đảng. Ông cho rằng đây là niềm vinh dự lớn nhưng đồng thời cũng là trách nhiệm phải tiếp tục đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc còn lâu dài; còn nhiều khó khăn, gian khổ.

Tuy đã nghỉ hưu nhưng ông nguyện tiếp tục làm tốt nhiệm vụ của người đảng viên cộng sản, làm những điều có lợi cho nước, cho Đảng, cho dân. Nguyên Tổng bí thư Lê Khả Phiêu nhấn mạnh “Khi tim còn đập thì còn cống hiến”.

Theo VOV