- Theo Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang Nguyễn Thanh Nghị, chính quyền tỉnh và huyện Phú Quốc đang hoàn thiện đề án đặc khu kinh tế Phú Quốc để trình Chính phủ với nhiều cơ chế chính sách ưu đãi vượt trội.

Chiều 30/10 tại Singapore đã diễn ra cuộc hội thảo về đường bay thẳng của Vietnam Airlines nối Phú Quốc - Singapore chính thức được mở vào tháng 11, đồng thời giới thiệu tiềm năng du lịch của  Phú Quốc.

CLIP Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Nghị phát biểu:

Singapore hiện là nhà đầu tư nước ngoài lớn thứ 3 vào VN.

Lãnh đạo tỉnh Kiên Giang cho biết, ngoài tạo điều kiện thuận lợi trong đi lại, chính quyền tỉnh cũng tạo những ưu tiên về cơ chế chính sách, hết sức thông thoáng cho các đối tác nước ngoài tới làm ăn.

Theo Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Nghị, chính quyền tỉnh Kiên Giang và huyện Phú Quốc đang nhanh chóng hoàn thiện đề án đặc khu kinh tế Phú Quốc để trình Chính phủ với nhiều cơ chế chính sách ưu đãi vượt trội, có sức cạnh tranh với quốc tế để đảm bảo các nhà đầu tư đến đầu tư tại Phú Quốc được thuận lợi hơn và hiệu quả hơn.

Việc mở đường bay thẳng này sẽ góp phần thúc đẩy hoạt động đầu tư, du lịch giữa Phú Quốc - Singapore và các thị trường khác. Đây là bước đi quan trọng trong định hướng phát triển Phú Quốc thành đặc khu kinh tế.

H.Nhì - D.Tiến - Nguồn clip: VTV