- Phó bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thành Phong đánh giá VietNamNet là tờ báo uy tín hàng đầu trong các báo điện tử hiện nay của cả nước.

Tân Phó bí thư TP.HCM - người cũ trở về

Sáng nay, Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thành Phong dẫn đầu đoàn lãnh đạo TP đến thăm văn phòng báo VietNamNet phía Nam nhân kỷ niệm 90 năm ngày Báo chí cách mạng VN.

Phó bí thư Thành ủy quan tâm vị thế của VietNamNet với khởi nguồn là tờ báo điện tử đầu tiên ở VN xuất hiện từ 1997. 

{keywords}
Phó bí thư TP.HCM Nguyễn Thành Phong đánh giá cao những bài phản biện sắc sảo của VietNamNet. Ảnh: Linh Phạm

Theo ông Nguyễn Thành Phong, trong thời gian qua VietNamNet đã phản ánh sinh động các hoạt động chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của cả nước cũng như TP.HCM nói riêng.

Cá nhân ông cũng chia sẻ những bài báo ấn tượng trên VietNamNet, về những thông tin được đưa tin nhanh chóng, cập nhật kịp thời trên các lĩnh vực. 

Một kỷ niệm thú vị, đó là khi ông được điều động từ Bến Tre về TP.HCM, người thân trong gia đình của ông đã đọc bài báo viết về ông và đã "mách" cho ông tìm đọc.

Phó bí thư TP.HCM cũng chia sẻ ông đánh giá cao các bài báo phản biện vĩ mô sắc sảo, chất lượng của VietNamNet.

Lãnh đạo văn phòng phía Nam báo VietNamNet khẳng định phản biện xã hội với tiếng nói đa dạng nói chung, các chuyên mục về chính trị xã hội nói riêng là một phần đặc sắc làm nên thương hiệu của báo.

Các thông tin trên mọi mặt của đời sống, xã hội được cập nhật hàng giờ với đội ngũ phóng viên năng động ở khắp các vùng miền của cả nước.

Chia sẻ với lãnh đạo văn phòng báo VietNamNet về những khó khăn của tờ báo phải tự chủ về kinh tế trong bối cảnh cạnh tranh thông tin mà vẫn phải đảm bảo không đi chệch nhiệm vụ của báo chí cách mạng trong thời đại mới, ông Nguyễn Thành Phong cho rằng, chất lượng sẽ là yếu tố quyết định sự tồn tại, phát triển.

Ông kỳ vọng VietNamNet sẽ dành tâm huyết để chăm chút cho chất lượng nội dung như nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu, nếu để chất lượng yếu thì bạn đọc sẽ tẩy chay, không truy cập, từ đó ảnh hưởng nguồn thu quảng cáo, thu nhập của báo.

Phó bí thư Thành ủy TP.HCM chúc tập thể VietNamNet sẽ luôn giữ vững ngọn lửa đam mê để cống hiến những sản phẩm báo chí chất lượng, tiếp tục có những bài báo sắc sảo, góp phần động viên nhân dân TP thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kinh tế xã hội.

Xuân Linh

Nhà báo lướt Facebook bói tin, đạo đức ở đâu?