- Ban Thường trực UB TƯ MTTQ Việt Nam hôm nay ban hành công văn về việc không tổ chức tiếp khách và nhận hoa chúc mừng trong dịp 85 năm ngày truyền thống MTTQ Việt Nam.

Công văn được Ban Thường trực UB TƯ MTTQ Việt Nam gửi 4 Văn phòng Trung ương, các ban, bộ, ngành, các tổ chức thành viên của MTTQ Việt Nam ở Trung ương với nội dung không tổ chức tiếp khách và nhận hoa chúc mừng trong dịp 85 năm ngày truyền thống MTTQ Việt Nam để tập trung ưu tiên cho các hoạt động ngày hội đại đoàn kết ở khu dân cư.

{keywords}

Chủ tịch UB TƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân và đại diện cán bộ chiến sĩ cơ sở nội thành Ban trí vận, Mặt trận khu ủy Sài Gòn - Gia Định ngày 10/11 tại Hà Nội. Ảnh: Hoàng Long

Đây là yêu cầu nhằm quán triệt tinh thần của chỉ thị số của Bộ Chính trị về việc “đổi mới, nâng cao hiệu quả tổ chức các ngày kỷ niệm, nghi thức trao tặng, đón nhận danh hiệu vinh dự Nhà nước và các hình thức khen thưởng cao” và chỉ thị của Thủ tướng về thực hành tiết kiệm, chống lãng phí.

Ban Thường trực UB TƯ MTTQ Việt Nam trân trọng cảm ơn các lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các ban, bộ, ngành, đoàn thể Trung ương, các tổ chức thành viên của MTTQ Việt Nam, các cấp ủy chính quyền địa phương, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước, các tầng lớp nhân dân trong thời gian qua đã quan tâm, phối hợp, ủng hộ và tạo điều kiện thuận lợi để MTTQ Việt Nam thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ góp phần xây dựng và củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

M. Thư