- Nhân sinh nhật lần thứ 95 của Đại tướng, nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh, Ban biên tập báo VietNamNet đã đến thăm và chúc mừng sinh nhật Đại tướng chiều nay (1/12).

Trời đã ngả sang chiều tối trong không khí se lạnh, Đại tướng cùng phu nhân dành thời gian tiếp và trò chuyện với Ban biên tập báo VietNamNet.

{keywords}
Tập thể lãnh đạo báo VietNamNet chúc mừng sinh nhật Đại tướng Lê Đức Anh tại tư gia chiều 1/12

Dù sang tuổi 96 nhưng sức khoẻ Đại tướng tốt hơn trước. Ông cho biết vì ngủ được nên thấy khoẻ trong người. 

Tổng biên tập báo VietNamNet chúc Đại tướng và phu nhân trường thọ, nhiều sức khoẻ để tiếp tục đóng góp công sức trí tuệ cho đất nước.

Nói về tình hình thời sự, Đại tướng cho biết điều ông quan tâm là dù có chuyện gì xảy ra thì ta luôn phải nói cho thế giới biết Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam. 

Trước đây Đại tướng đã nói trực tiếp điều này với Tổng Bí thư Trung Quốc Giang Trạch Dân và mong các thế thệ người Việt tiếp tục nói điều này.

{keywords}
Đại tướng Lê Đức Anh tặng hồi ký cho Tổng biên tập báo VietNamNet Phạm Anh Tuấn

"Trong bối cảnh thế giới hết sức phức tạp như hiện tại, Đảng ta cần lãnh đạo để giữ được hoà bình nhưng cũng kiên quyết giữ độc lập dân tộc, chủ quyền quốc gia và toàn vẹn lãnh thổ", Đại tướng nói.

Đại tướng tặng Ban biên tập báo VietNamNet cuốn hồi ký Cuộc đời và sự nghiệp cách mạng vừa được xuất bản và đồng ý cho VietNamNet đăng từng phần nội dung cuốn sách này.

Triều Khê - Ảnh: Phong Doanh