- Sau nửa tháng 'chạy' thông tin chỉ đạo, điều hành trên facebook, UBND TP Hà Nội có ý kiến về cung cấp thông tin chính thống của thành phố trên mạng xã hội phổ biến nhất Việt Nam này. 

Thủ tướng: Phải đưa thông tin chính thống lên mạng xã hội

Công văn đề ngày 17/12 của UBND TP Hà Nội cho ý kiến về kênh cung cấp thông tin chỉ đạo điều hành trên mạng xã hội facebook.

{keywords}
Ảnh chụp màn hình

Ngoài địa chỉ quen thuộc thudo.gov.vn, Văn phòng UBND TP đã cung cấp thông tin chỉ đạo, điều hành của UBND thành phố trên mạng xã hội facebook chính thức kể từ ngày 1/12. 

Tại địa chỉ: “Thủ đô Hà Nội - Việt Nam”, trang facebook của thành phố dù mới mẻ đã có hơn 1000 lượt "yêu thích".

Một độc giả để lại bình luận thông tin phổ biến trên facebook của thành phố "rất hữu ích cho mỗi cán bộ công chức đang dùng facebook, tiện dụng, mọi lúc, mọi nơi vẫn cập nhật được những nội dung chỉ đạo của Thành ủy và UBND TP".

TP Hà Nội cho biết, sẽ tiến tới mở rộng thêm kênh cung cấp trên các mạng xã hội khác.

Việc này nhằm tăng cường đẩy mạnh kênh cung cấp thông tin các hoạt động chỉ đạo, điều hành của UBND TP nhanh nhất tới người dân, các tổ chức và đặc biệt đến các cán bộ, công chức, viên chức, lao động của TP để kịp thời nắm rõ chủ trương, chính sách của nhà nước, TP.

Văn phòng UBND TP cho biết, đã thông báo đến các sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã và các đơn vị trực thuộc TP biết, đến các cán bộ, công chức, viên chức, lao động để chủ động khai thác, kịp thời nắm bắt các thông tin chỉ đạo, điều hành của UBND TP Hà Nội, chủ trương chính sách của nhà nước, thành phố thông qua kênh mạng xã hội facebook có tên "Thủ đô Hà Nội - Việt Nam".

Hồng Nhì