- Cách đây 13 năm, ngày 19/12/1997, VietNamNet chính thức chào đời.

13 năm qua là cả một chặng đường đầy gian nan và thử thách để tờ báo đi từ một website cung cấp thông tin trong những ngày đầu Việt Nam chính thức kết nối vào Internet trở thành một tờ báo điện tử được bạn đọc dành nhiều tình cảm và ủng hộ.


Trong ngày vui đầy ý nghĩa hôm nay, đội ngũ những nhà báo, cán bộ nhân viên VietNamNet xin gửi lời tri ân sâu sắc tới bạn đọc, các cộng tác viên trong và ngoài nước, những người bạn khắp năm châu, những người đã dành tình cảm, tâm huyết, đã đóng góp trí tuệ và sát cánh cùng VietNamNet suốt 13 năm qua.

Chúng tôi biết rằng còn phải nỗ lực phấn đấu rất nhiều mới xứng đáng với niềm tin, với tình cảm, trí tuệ mà mình đã nhận được.

Thay lời tri ân những tấm lòng, tình cảm, sự ủng hộ của hàng triệu độc giả đã tin tưởng, tập thể cán bộ nhân viên báo VietNamNet sẽ nỗ lực hơn nữa để phục vụ độc giả ngày càng tốt hơn, xứng đáng với niềm tin yêu của bạn đọc.

Với trách nhiệm của người làm báo, VietNamNet nguyện nỗ lực phấn đấu để trở thành người con hiếu thảo của dân tộc và Tổ quốc Việt Nam, đền đáp công sinh thành, nuôi dưỡng của dân tộc, góp phần vào sự nghiệp gìn giữ độc lập, chủ quyền của Tổ quốc, góp sức vào sự nghiệp đổi mới, hội nhập quốc tế và phát triển đất nước… để trong tương lai Việt Nam tự hào sánh vai cùng bạn bè thế giới….

  • VietNamNet