Đoạn clip ghi lại hành động của cô gái trẻ này chính là lời cảnh tỉnh mạnh mẽ nhất đối với tất cả mọi người khi tham gia giao thông.

Một đoạn clip ngắn đúng 5 giây nhưng lại có sức mạnh cảnh tỉnh rất lớn đối với tất cả mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ khi tham gia giao thông: Đừng vì một phút bốc đồng, thích thể hiện mà khiến bản thân gặp nguy hiểm.

Trong đoạn clip được nói tới, một cô gái trẻ đã đứng hẳn lên yên xe máy đang chạy bon bon trên đường, cô giang rộng hai tay mà không cần bấu víu vào đâu, đầy tự tin và sảng khoái. Hẳn cô đang tự mường tượng mình là nhân vật nữ chính trong bộ phim ngôn tình nào đó.

Thế nhưng khổ nỗi trong phim các nữ chính thường đứng tạo dáng như vậy trên một chiếc xe hơi mui trần, còn cô thì lại đang đứng trên một chiếc xe máy chạy giữa phố đông đúc và tai nạn xảy ra là điều khó tránh khỏi.

Cô gái mất thăng bằng và ngã lộn nhào xuống đường, may cho cô là những chiếc xe phía sau do lường trước được nguy hiểm nên đã chủ động tránh xa, chứ nếu không thì thật không dám tưởng tượng thêm diễn biến tiếp theo.

Vì vậy các bạn trẻ hãy tham gia giao thông theo đúng luật, đừng vì một phút thích thể hiện cá tính mà làm hại mình, hại người xung quanh...

(Theo Thời đại)