Mercedes-Benz Việt Nam vừa công bố áp dụng chính sách bảo hành phụ tùng
chính
hãng lên đến 2 năm, trở thành hãng xe sang đầu tiên tại Việt Nam áp dụng
chính
sách bảo hành với thời gian dài để mang lại thêm lợi ích cho khách hàng.
![]() |
Chương trình được áp dụng cho phụ tùng được mua và lắp đặt tại 10 đại lý dịch vụ ủy quyền của Mercedes-Benz trên toàn quốc. Tất cả những phụ tùng chính hãng sẽ được thay thế hoàn toàn miễn phí trong suốt thời gian bảo hành 2 năm (áp dụng có điều kiện).
![]() |
Theo Mercedes-Benz Việt Nam, thời gian bảo hành hai năm dành cho phụ tùng chính hãng hiện gấp đôi thời gian bảo hành của các đối thủ trong cùng phân hạng.

| Kỹ thuật viên đang kiểm tra và thay thế phụ tùng chính hãng cho xe |
Với chương trình này, Mercedes-Benz đã thiết lập một chuẩn mực mới trong dịch vụ hậu mãi. Đồng thời, Mercedes-Benz đã nhấn mạnh sự tiên phong của mình để tiếp tục là thương hiệu cao cấp dẫn đầu thị trường Việt Nam chiếm hơn 50% thị phần hiện nay.
![]() |
|
Mercedes-Benz Việt Nam là hãng xe sang đầu tiên và duy nhất tại VN |
Ông Thilo Grossmann, Giám đốc Hậu mãi của Mercedes-Benz Việt Nam, cho biết "Mercedes-Benz luôn nổi tiếng về chất lượng, thể hiện sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết với niềm tin rằng “chỉ có tốt nhất mới là đủ”. Triết lý này được áp dụng không chỉ với từng chiếc xe mà chúng tôi sản xuất, mà còn đối với từng phụ tùng mà chúng tôi sử dụng”.
![]() |
|
Tất cả phụ tùng chính hãng sẽ được thay thế hoàn toàn miễn phí trong suốt thời gian 2 năm bảo hành |
Theo ông Grossmann, phụ tùng chính hãng Mercedes-Benz được làm từ các
vật liệu
có chất lượng tốt nhất, mang lại độ bền cao, đáng tin cậy và hiệu quả.
Sử dụng
phụ tùng chính hãng chính là cách tốt nhất để giúp xe luôn vận hành mượt
mà, tạo
sự thoải mái và đảm bảo an toàn.
Trong quý I/2013, Mercedes-Benz Việt Nam đạt tốc độ tăng trưởng ấn tượng
với mức
tăng 43% trong phân khúc xe du lịch và xe đa dụng, gấp đôi so với mức
tăng trung
bình của toàn ngành ô tô, theo thống kê của hiệp hội các nhà sản xuất ô
tô
(VAMA). Mercedes-Benz toàn cầu cũng đã giao gần 325.000 xe cho khách
hàng, và
tháng 3 được xem là tháng có doanh số cao nhất trong lịch sử của
Mercedes-Benz
từ trước đến nay.
Chính sách bảo hành hai năm dành cho phụ tùng chính hãng, và đạt mức
tăng trưởng
cao hơn mức tăng trung bình của thị trường là hai trong số năm cam kết
mạnh mẽ
của Mercedes-Benz trong năm nay, bên cạnh cam kết từ đây đến cuối năm,
trung
bình mỗi tháng sẽ giới thiệu một mẫu xe mới, đưa xưởng sơn tĩnh điện
hiện đại
vào hoạt động, và làm mới hình ảnh của thương hiệu Mercedes-Benz.
Mạnh Trí



