Tiết kiệm nhiên liệu đang được đặt lên hàng đầu và 3 mẫu xe tay ga dưới đây được cho là tiết kiệm xăng nhất hiện nay so với các dòng xe khác trên thị trường.

Tiết kiệm xăng là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu khi khách hàng chọn mua xe máy. Do vậy các nhà sản xuất xe rất chú ý đến điều này và họ đã liên tục cải tiến công nghệ để cho ra mắt hàng loạt các dòng xe phun xăng điện tử với mẫu mã và kiểu dáng đẹp mà vẫn có thể tiết kiệm xăng một cách tối đa.

Những dòng xe ga tiết kiệm xăng nhất trên thị trường hiện nay

{keywords}
Tiết kiệm nhiên liệu đang được đặt lên hàng đầu và 3 mẫu xe tay ga này được cho là tiết kiệm xăng nhất hiện nay trên thị trường

Honda Air Blade 125 2016

Honda Air Blade 125 phiên bản 2016 được đánh giá là chiếc xe thể thao được thiết kế gọn gàng đậm chất thể thao, thiết kế thuôn gọn đến 24% và tiết kiệm xăng giảm hơn 4% so với phiên bản Air Blade 2015. Mức giá bán của chiếc xe này có giá từ 38 triệu đồng đến 42 triệu đồng.

Honda Air Blade 125 2016 trang bị khối đông cơ xylanh đơn với dung tích 125 phân khối, 4 thì, 2 van, làm mát bằng nước kết hợp gió cưỡng bức, truyền động dây, công suất tối đa đạt 11,5 mã lực tại 8.500 vòng/phút, momen xoắn 11,26 Nm tại 5.000 vòng/phút.

{keywords}
Honda Air Blade 125 2016 là mẫu xe tay ga tiết kiệm xăng nhất 

Nhờ vóc dáng cá tính, thể thao, mức giá vừa túi tiền cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu được đánh giá ca, Honda Air Blade 125 đời 2016 được khá nhiều người dùng ưa chuộng và săn lùng dù sản phẩm đã ra thế hệ mới 2018.

Attila Passing EFI

Attila Passing EFI có vẻ khá im lặng những năm trở lại đây, tuy nhiên nó vẫn là ứng cử viên sáng giá trong Top xe máy tiết kiệm xăng. Attiala có dung tích 111.1cc được tích hợp công nghệ phun xăng điện tử, với công suất lên tới 5.82 kW tại 8000 vòng/phút và momen xoắn cức đại tại 7.88 Nm với 6000 vòng/phút. Dòng xe này đặc biệt tiết kiệm xăng với mức tiêu hao 62.5 km/1 lít xăng.

{keywords}
Attila Passing (Nguồn ảnh: Cafe Auto)

Dòng xe Attila của SYM vốn nổi tiếng với các mẫu xe tay ga dành cho phụ nữ. Thế nhưng sự xuất hiện của Attila Passing cho thấy SYM đang muốn cung cấp thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng bằng cách tấn công vào thị trường xe tay ga dành cho nam giới, với một thiết kế sắc sảo và giàu cá tính.

Yamaha Nozza

Nozza là dòng xe dành cho phái nữ của Yamaha với dung tích 115cc, sử dụng hệ thống chuyển động CTV và công nghệ phun xăng điện tử YMJET-FI nên rất tiết kiệm xăng. 1 lít xăng có thể đi được 52km.

{keywords}
 

Yamaha Nozza muốn nhắm tới phân khúc khách hàng dưới 30 tuổi, trẻ trung, năng động, đầy cá tính. Giá Xe nozza được bán ra thị trường với mức là 33,9 triệu đồng. Yamaha cho rằng Nozza hội đủ các yếu tố như thời trang, cao cấp và tiện dụng. Tuy nhiên, hướng quá nhiều tới yếu tố nữ tính với những đường cong uốn lượn và trọng lượng xe 98 kg.

(Theo Gia đình Việt Nam)

Có 30 triệu đồng, chọn mua xe tay ga hay xe số?

Có 30 triệu đồng, chọn mua xe tay ga hay xe số?

Với hầu bao trên dưới 30 triệu đồng, lựa chọn xe tay ga hay xe số để phục vụ cho nhu cầu đi lại cũng khiến nhiều người phải đau đầu.

Những xe tay ga dưới 45 triệu khiến phái nữ mê mẩn

Những xe tay ga dưới 45 triệu khiến phái nữ mê mẩn

Những mẫu xe này có giá phải chăng từ 30 - 45 triệu đồng, dáng vẻ thanh thoát, vận hành dễ dàng và tiện nghi khiến những xe tay ga dưới đây sẽ khiến cho phái đẹp "mê mệt".Honda Vision

8 mẫu xe tay ga đáng mua nhất mùa hè năm nay

8 mẫu xe tay ga đáng mua nhất mùa hè năm nay

Suzuki Address 110Fi, Yamaha Janus, Honda Vision,... là những mẫu xe tay ga mà bạn có thể lựa chọn để mua ngay trong mùa hè này.

10 lưu ý khi chăm sóc và bảo trì xe tay ga

10 lưu ý khi chăm sóc và bảo trì xe tay ga

Chăm sóc và bảo dưỡng xe tay ga định kỳ giúp tăng độ bền, loại bỏ sớm nguy cơ gây hỏng hóc nghiêm trọng, tiết kiệm chi phí và thời gian của chủ xe.

5 mẫu xe tay ga dưới 40 triệu phù hợp với chị em hiện nay

5 mẫu xe tay ga dưới 40 triệu phù hợp với chị em hiện nay

Honda Vision, Lead, Yamaha Janus, Grande... là những mẫu xe tay ga phù hợp với chị em hiện nay nhờ thiết kế trẻ trung, hiện đại và dễ sử dụng.