Một vị đại gia trẻ cực kỳ giàu có ở Trung Quốc đã khiến cho nhiều người choáng váng khi lái chiếc Ferrari trị giá bạc tỷ của mình dẫn đoàn siêu xe gồm 10 chiếc Maseratis đi khám phá cung đường nguy hiểm nhất ở nước này. Và hãy cùng xem cái kết nào đang chờ đón họ nhé!

Tây Tạng được coi là cung đường nguy hiểm nhất Trung Quốc, với địa hình khe sâu và triền núi chiếm quá nửa. Chính vì vậy, các tay đua dạn dày kinh nghiệm có ý định tới đây khám phá chắc chắn phải sử dụng tới những chiếc xe có chất lượng thật tốt, động cơ thật khỏe.

{keywords}

Thế nhưng, có những người ưa thích mạo hiểm lại bỏ ngoài tai lời cảnh báo của người đi trước và cứ thế lao thẳng đến Tây Tạng, để rồi nhận được một cái kết... không như là mơ, giống như vị Đại Boss trẻ tuổi dưới đây.

{keywords}

Trong lúc cao hứng, anh Nghê, 29 tuổi, một ông chủ cực kỳ giàu có đã quyết định chinh phục vùng đất Tây Tạng huyền bí bằng chiếc Ferrari yêu quý có trị giá 5,3 triệu tệ (tương đương 18,2 tỷ đồng - tính theo giá trị tại thị trường Trung Quốc). Tuy nhiên, anh Nghê không muốn đơn thương độc mã trên đường, nên đã hào phóng đưa 10 chiếc siêu xe Maseratis cho các nhân viên của mình, để họ có thể đồng hành cùng anh trên quãng đường xa xôi.

{keywords}

Ngày 18/3, cả đoàn 11 siêu xe bắt đầu khởi hành. Nhưng thật không may, ngay trong ngày đầu tiên, 1 chiếc Maseratis đã phải bỏ cuộc giữa chừng. Trước tình cảnh "đầu không xuôi" này, Nghê Đại Boss tỏ ra không hề nao núng và vẫn tiếp tục dẫn dắt cả đoàn tiến về phía trước.

Ngày 21/3, tức ngày thứ 3 trong cuộc hành trình, trước những con đường gập ghềnh, chiếc Ferrari của vị đại gia trẻ đã hết chịu nổi và "phản kháng" bằng cách... bung bánh xe. Bởi vì mỗi năm, anh Nghê mạnh tay chi tới 100.000 tệ (tương đương 344 triệu đồng) để đóng bảo hiểm, nên ngay sau sự cố, anh đã nhanh chóng liên hệ với công ty bảo hiểm khiến cho họ sợ chết khiếp khi nghĩ đến số tiền đền bù khổng lồ trước mắt.

{keywords}

Ngày 22/3, anh Nghê quay trở lại dẫn đoàn bằng chiếc Ferrari đã được sửa chữa. Chiếc xe kiên cường lại tiếp tục cùng chủ nhân trèo đèo lội suối và hoàn thành mục tiêu tới Llasa, thủ phủ của Khu tự trị Tây Tạng vào ngày 24/3.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Tuy nhiên, cái giá mà anh Nghê phải trả cho cuộc hành trình lần này khiến nhiều người méo mặt vì tiếc: 6 chiếc Maseratis bị hỏng nặng tới mức phải trở về bằng xe cứu hộ. Bản thân chiếc Ferrari yêu quý của anh Nghê cũng phải "tiễn đưa" tới 3 chiếc bánh xe mới về được đến đích.

(Theo Trí thức trẻ)