Hai xe buýt hai tầng đang di chuyển từ Đà Nẵng ra Hà Nội để chở các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam diễu hành trên đường phố thủ đô.

{keywords}
Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển và Xây dựng Thành Đô (Tập đoàn Empire) đã được LĐBĐ Việt Nam (VFF) đồng ý việc hỗ trợ xe buýt mui trần hai tầng phục vụ đưa đón các cầu thủ U-23 Việt Nam. (Ảnh: Pháp luật TPHCM).

 

{keywords}
Tập đoàn đã cho hai xe buýt mui trần từ Đà Nẵng ra Hà Nội. (Ảnh: Thanh niên).

 

{keywords}
Hai xe buýt sẽ có mặt tại Bến xe Nước Ngầm để chờ đón các cầu thủ U-23 Việt Nam về nước sau trận đá chung kết với Uzbekistan lúc 15 giờ ngày 27-1. (Ảnh: Báo Đà Nẵng).

 

{keywords}
Tập đoàn Empire cho biết sẽ đầu tư khoảng 30 xe, trong đó 20 xe sẽ là xe mui trần một tầng và 10 xe mui trần hai tầng chở du khách tham quan TP Đà Nẵng. (Ảnh: Kokobay).

 

{keywords}
Xe buýt 2 tầng là loại xe buýt chuyên dụng phục vụ cho du lịch được các chuyên gia của Thaco thiết kế và lắp ráp theo tiêu chuẩn Châu Âu với linh kiện nhập khẩu trực tiếp từ Đức, Nhật Bản và Hàn Quốc. (Ảnh: Autobike).

 

{keywords}
Sau khi đáp máy bay về nước, các cầu thủ U 23 Việt Nam sẽ lên xe buýt mui trần tuần hành trên đường phố Hà Nội. (Ảnh: Youtube)

 

{keywords}
Với trị giá mỗi xe lên tới hơn 6 tỷ đồng (tùy linh kiện kèm theo của mỗi xe), body và khung chassis của xe được thiết kế theo công nghệ Full monocoque, đây là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới. (Ảnh: Báo Giao thông).

 

{keywords}
Loại xe buýt 2 tầng này do Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (Thaco) thiết kế và sản xuất. (Ảnh: Thanh niên).

 

{keywords}
Hộp số tự động tích hợp thêm hệ thống phanh thủy lực hiện đại là hệ thống chuyên dụng đặc biệt áp dụng cho những dòng xe buýt theo tiêu chuẩn Châu Âu, mà các xe buýt đang lưu hành tại Việt Nam chưa trang bị. (Ảnh: VietTimes).

 (Theo Zing)