Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội, một thành viên có đăng tải bức ảnh chụp lại một cặp siêu xe Range Rover “song sinh” có biển siêu đẹp giống hệt nhau tại một chung cư ở Hà Nội khiến các cư dân mạng xôn xao.

Theo hình ảnh được đăng tải, cặp siêu xe Range Rover này ngoài chuyện có màu trắng giống hệt nhau, điểm đặc biệt khác khiến các cư dân mạng phải “mắt tròn mắt rẹt” đó chính là cả hai siêu xe đều có biển kiểm soát siêu đẹp, giống hệt nhau phần số, chỉ khác nhau duy nhất ở phần ký tự.

Nhiều thành viên trên diễn đàn mạng xã hội cho rằng đây chỉ là bức ảnh được cắt ghép, có qua chỉnh sửa chứ không có thể có chuyện ngẫu nhiên như thế này được. Trong đó, một số thành viên khác lại cho rằng nếu có tiền thì có biển đẹp và biển gần giống nhau như thế này không khó. Số khác đoán rằng chủ nhân của cặp siêu xe “song sinh” này là một người chứ không phải hai người khác nhau thì mới lấy biển xe giống nhau như vậy.

{keywords}
Cặp siêu xe Range Rover "song sinh" giống hệt nhau khiến cư dân mạng xôn xao

Song, theo người đăng tải bức ảnh, đây là hình ảnh được chính người đăng tải chụp lại tại tầng hầm một chung cư ở Mễ Trì (Hà Nội) chứ không có chuyện cắt ghép cũng như chỉnh sửa ảnh ở đây.

Cũng theo các cư dân mạng, trên thị trường, dòng xe Range Rover Autobiography LWB Black Edition 2016 giống như hình ảnh trên hiện có giá trên 9 tỷ đồng.

Bảo Phương