Consumer Reports – trang đánh giá xe cộ uy tín nhất của Mỹ vừa đưa ra danh sách các mẫu ô tô có điểm số tồi tệ nhất về hình thức cũng như chất lượng.

Suzuki 7 chỗ 243 triệu: Ô tô long lanh, gia đình đi quá đẹp

Đây là chiếc ô tô có giá đắt nhất thế giới, lên đến 512 tỷ đồng

Theo đó, những mẫu xe này nhận điểm số tồi tệ nhất ở các tiêu chí như hình thức xe xấu nhất, chất lượng xe kém nhất và có xếp hạng độ tin cậy kém nhất.

Và đây là chiếc xe bị đánh giá là tệ “bét bảng” của Consumer Reports: Fiat 500L. Trong khi mô hình này có mức giá cả tương đối hợp lý và được cho là tiết kiệm nhiên liệu, Consumer Reports cho biết chiếc xe có một ghế ngồi phẳng và vị trí lái “tương tự như ngồi trên ghế văn phòng”.

Một vài điểm kém ấn tượng này đã khiến 500L nhận điểm số tồi tệ nhất.

{keywords}
Fiat 500L nhận điểm số tệ nhất.

Nói về điểm số thấp, Mitsubishi Mirage đã không vượt qua các bài thử nghiệm đường bộ với việc xử lý tình huống bị mô tả là yếu và vụng về. Đó không phải là vấn đề lớn duy nhất của Mirage. Một điểm yếu cũng gây khó chịu cho người lái không kém là động cơ xe tạo ra rất nhiều tiếng ồn.

{keywords}
Mitsubishi Mirage.

Chiếc Ford Fiesta ST không gặp phải các vấn đề tương tự như Mirage, nhưng theo nhận xét của Consumer Reports, việc hãng tập trung vào tính thể thao đã “giết chết” chất lượng xe. Kết quả là, mẫu xe này chạy không được êm ái, ngay cả trên những con đường trơn tru.

{keywords}
 Ford Fiesta ST.

Consumer Reports cũng ghi nhận Mercedes GLA nhận được điểm hài lòng của chủ sở hữu thấp nhất trong cuộc khảo sát của họ, với chỉ 44% người dùng cho biết họ sẽ mua một chiếc GLA khác.

{keywords}
 Mercedes GLA.

(Theo Carcoops/ Viet Q)

Ô tô có trợ lý ảo giúp gọi điện thoại giá 300 triệu gây sốt

Ô tô có trợ lý ảo giúp gọi điện thoại giá 300 triệu gây sốt

Chiếc SUV cỡ trung tuyệt đẹp với trợ lý ảo có thể thực hiện 43 nhiệm vụ khác nhau như bật radio, gọi điện thoại hoặc bật cần gạt nước,... có giá chỉ từ 300 triệu đồng đang gây sốt thị trường ô tô Trung Quốc.

Nhiều hãng ô tô bị người tiêu dùng phàn nàn về chất lượng và độ an toàn

Nhiều hãng ô tô bị người tiêu dùng phàn nàn về chất lượng và độ an toàn

Fiat 500L, Mitsubishi Mirage, Chevrolet Silverado 2500...là những dòng xe ô tô được xếp vào hàng tệ nhất về chất lượng, độ tin cậy vào năm 2018.