Dưới đây là một số gợi ý dành cho khách hàng khi đang có ý định “tậu xe” nhưng chỉ có ngân sách nằm trong khoảng trên dưới 600 triệu đồng.

Điểm danh 4 chiếc ô tô giá rẻ ‘khuấy đảo’ thị trường Việt: Chục nghìn người ‘tranh nhau’ mua

6 mẫu ô tô đáng chú ý sắp gia nhập thị trường Việt Nam

{keywords}
 

Mazda 2 giá bán từ 529 triệu đồng

Cái tên đầu tiên là mẫu xe hạng B Mazda 2. Hiện xe có 2 phiên bản Sedan và Hatchback, mức giá lần lượt là 529 triệu đồng và 569 triệu đồng.

Xe khá phù hợp với đối tượng khách hàng yêu thích sự trẻ trung và phá cách. Thiết kế của xe với những đường nét thanh mảnh, góc cạnh, thừa hưởng ngôn ngữ KODO mới nhất hiện đang được nhà sản xuất áp dụng trên hầu hết các mẫu xe.

{keywords}
 

Với mức giá dưới 600 triệu đồng, Mazda 2 được trang bị nhiều công nghệ đáp ứng được những nhu cầu cơ bản của người dùng gồm: hệ thống công nghệ giải trí là một màn hình LCD 7 inch MazdaConnect tích hợp CD, AM/FM/MP3, kết nối AUX, USB và Bluetooth hỗ trợ đàm thoại rảnh tay kết hợp núm xoay đa năng giống như các xe hiện đại, hệ thống âm thanh 6 loa.

Cung cấp sức mạnh Mazda 2 là khối động cơ SkyActiv có dung tích 1.5L, công suất tối đa 109 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 141 Nm tại vòng tua 4.000 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

Hyundai Accent giá bán từ 430 triệu đồng

Cái tên thứ hai có giá bán dưới 600 triệu đồng đáng để cân nhắc là Hyundai Accent. Mẫu xe này hiện đang được phân phối bởi Hyundai Thành Công với 4 phiên bản: 1.4 MTtiêu chuẩn, 1.4 MT, 1.4 AT, 1.4AT đặc biệt với giá lần lượt 430 triệu đồng, 475 triệu đồng, 504 triệu đồng và 545 triệu đồng.

{keywords}
 

So với các đối thủ trong cùng phân khúc, Hyundai Accent sở hữu nhiều trang bị tiện nghi “ưu việt” mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Đầu tiên là màn hình cảm ứng 7 inch, hỗ trợ kết nối USB/AUX/Bluetooth/Apple CarPlay, tích hợp hiển thị camera lùi 3 góc độ và dàn âm thanh 6 loa khá chất lượng. Ngoài ra, mẫu xe còn được trang bị chìa khoá thông minh có chức năng tự động mở cốp khi người lái lại gần.

Xe được trang bị khối động cơ Kappa 1.4 lít phun xăng đa điểm MPI mang công suất 100 mã lực tại 6.000 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 132 Nm tại 4.000 vòng/phút kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.

MPV đa dụng giá rẻ Mitsubishi Xpander

Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe đa dụng Mitsubishi Xpander được định vị là đối thủ cạnh tranh với Toyota Avanza, Rush, Honda HR-V hay Suzuki Ertiga. Hiện mẫu xe được nhà phân phối bán ra với hai phiên bản gồm bản MT và AT, giá bán tương ứng là 550 triệu đồng và 620 triệu đồng.

{keywords}
 

Thiết kế của xe nổi bật với đèn sương mù, các trang bị tiện nghi cơ bản theo xe gồm hệ thống âm thanh 2 loa, ghế vải, cửa sổ chỉnh điện, khóa cửa trung tâm, đồng hồ hiển thị đa thông tin, màn hình cảm ứng 6,2 inch, hệ thống đề nổ nút bấm (bản số tự động).

Về khả năng vậ hành, Mitsubishi Xpander trên hai phiên bản (số tự động và số sàn) sử dụng chung động cơ dung tích 1.5 lít, có công suất 104 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141 Nm. Hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp.

{keywords}
 

Trang bị an toàn tiêu chuẩn theo xe gồm: chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống cân bằng điện tử (ASC), phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), cảnh báo phanh khẩn cấp (ESS), cùng 2 túi khí cho hàng ghế trước. Riêng camera lùi chỉ xuất hiện trên bản hộp số tự động.

(Theo VNF)

‘Phát sốt' bộ đôi ô tô giá rẻ 'đẹp long lanh' vừa ra mắt, giá hơn 200 triệu

‘Phát sốt' bộ đôi ô tô giá rẻ 'đẹp long lanh' vừa ra mắt, giá hơn 200 triệu

Thị trường Ấn Độ vừa tiếp nhận bộ đôi ô tô giá rẻ có vẻ ngoài "đẹp long lanh" khiến người dân Việt "phát sốt".

Ô tô Hyundai giá 123 triệu: Cơn sốt xe hatchback

Ô tô Hyundai giá 123 triệu: Cơn sốt xe hatchback

Mẫu hatchback cỡ nhỏ giá rẻ Hyundai Santro 2019 vừa chính thức được giới thiệu tại thị trường Ấn Độ, với giá khởi điểm chỉ từ 123 triệu đồng, có cả phiên bản chạy xăng và bản chạy bằng khí nén.