Điều khiển xe mô tô phân khối lớn với tốc độ cao và nẹt pô inh ỏi, nam tài xế đã bị một cô gái trẻ đi xe máy chặn đầu nhắc nhở "chạy xe phải có lương tâm và có não".

Video: Cô gái chặn đầu xe mô tô, mắng tài xế "chạy xe phải có não" gây sốt cộng đồng mạng

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên chạy xe phân khối lớn với tốc độ cao và nẹt pô inh ỏi trên đường đã bị một cô gái đi xe máy chặn đầu nhắc nhở.

{keywords}

Cô gái chặn đầu xe mô tô, mắng tài xế "chạy xe phải có não" - Ảnh chụp màn hình.

Theo tìm hiểu, vụ việc xảy ra vào ngày 21/12, trên Xa lộ Hà Nội (TP.HCM). Trong đoạn clip, nam thanh niên điều khiển xe mô tô phân khối lớn chạy với tốc độ cao, nẹt pô inh ỏi khiến cô gái điều khiển xe máy chạy cùng chiều bị giật mình.

Khi chạy đến ngã tư đèn đỏ, cô gái này đi xe máy vượt lên, tháo khẩu trang, chỉ tay vào mặt tài xế và mắng: "Tôi không biết là anh chạy xe gì, nhưng chạy xe phải có lương tâm và có não. Ít nhất, anh đừng làm phiền đến người khác".

Ngay sau đó, tài xế xe phân khối lớn im lặng rồi bỏ đi.

Sau khi xuất hiện, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm của hàng ngàn người. Đa phần các ý kiến đều ủng hộ việc làm của cô gái trẻ.

“Thanh niên đi xe mô tô phân khối lớn sai hoàn toàn, đã chạy tốc độ cao lại còn nẹt pô inh ỏi, làm cô gái giật mình. Cũng may là cô gái kia không bị ngã xuống đường, không thì ông xe mô tô lĩnh đủ”, facebooker Hoài Anh chia sẻ.

Cùng chung quan điểm bạn Huy Vũ nói: “Nhiều người đi xe mô tô phân khối lớn rất thiếu ý thức, đường đã nhỏ chạy tưng đoạn rồi lại còn chạy tốc độ cao, nẹt pô ầm ĩ khiến người đi đường hoảng hốt. Cá nhân tôi ủng hộ hành động của cô gái trong đoạn clip này, phải nhắc nhở cho biết để còn thay đổi”.

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến không đồng tình với cách hành xử của cô gái trẻ: "Đặc điểm chung của xe môtô phân khối lớn là như vậy. Cô gái chặn xe bất ngờ như vậy cũng khiến biker khó mà trở tay kịp", một người khác cho biết.

(Theo VTC News)