Một đoạn clip được dựng lại dựa trên một câu chuyện có thật về hành vi vô ý của một người mẹ đang làm xôn xao cộng đồng mạng.

Đoạn clip dài 6 phút thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng vì hậu quả khủng khiếp mà nó mang lại chỉ vì một sơ suất nhỏ của người mẹ.

Mở đầu đoạn clip là hình ảnh người mẹ mải nghe điện thoại và khóa con trai trong xe để đi mua sắm. Công việc sắm sửa của người mẹ kéo dài hơn dự kiến vì cô liên tục gặp người quen trong siêu thị và dừng lại trò chuyện với họ.

{keywords}

Người mẹ mải nghe điện thoại và khóa con trai trong xe để đi mua sắm (Ảnh cắt từ clip)

Cùng lúc đó, giữa thời tiết nắng nóng và trong chiếc ô tô tắt động cơ và bị khóa kín; cậu con trai bắt đầu đổ mồ hôi, cảm thấy khó chịu và khóc ré lên.

Nghe thấy tiếng bé khóc, một người phụ nữ đi đường đã phát hiện ra và cố mở cửa cho cậu, nhưng sau một hồi vật lộn với chiếc xe bị khóa kín; người phụ nữ này đã bỏ đi.

{keywords}

Cậu con trai bắt đầu khóc ré lên vì khó chịu (Ảnh cắt từ clip)

Dần dần, cậu bé ngất lịm đi trong bầu không gian khánh kiệt ôxy còn người mẹ vẫn không hay biết gì, sốt ruột đứng chờ thanh toán cùng một hàng người dài.

Cuối clip, một người đàn ông vô tình đi ngang qua đã trông thấy cậu bé nằm im trong ô tô. Để cứu cậu bé, anh ta huy động những người xung quanh giúp đỡ và phá cửa, lôi cậu bé ra. Nhưng đã quá muộn, cậu bé đã qua đời vì ngạt thở.

{keywords}

Một người đàn ông vô tình đi ngang qua đã phá cửa chiếc ô tô, lôi cậu bé ra.

Kết thúc đoạn clip; cậu bé được chuyển đi trong tiếng khóc nấc nghẹn ngào của người mẹ và ánh mắt xót xa của những người xung quanh. Người mẹ bị công an áp tải về đồn và phải chịu trách nhiệm trước pháp luật vì hành vi thiếu hiểu biết của mình.

Đoạn clip mang đến một lời cảnh báo cho những bậc cha mẹ phụ huynh và những người có thói quen đóng cửa ô tô để ngủ. Chỉ một sơ suất nhỏ, chúng ta có thể sẽ phải lãnh hậu quả vô cùng khủng khiếp.

(Theo Thế giới trẻ)