Ngoài cặp đôi Rolls-Royce và Ferrari, vị đại gia tại Hà Nội này còn sở hữu một chiếc siêu xe sang Bentley Continental GT Speed màu trắng.

{keywords}

Mới đây, hình ảnh về cặp đôi siêu xe Ferrari F12 Berlinetta và xe siêu sang Rolls-Royce Ghost có chung biển số gần giống nhau nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng đam mê siêu xe tại Việt Nam.


{keywords}

Được biết, cả hai chiếc xe trị giá hàng chục tỷ đồng này cùng thuộc sở hữu của một chủ tại Hà thành. Đáng chú ý, chủ nhân của những chiếc xe này đã từng phải đi đăng ký tới 2 lần cho siêu xe Ferrari F12 Berlinetta để có biển số 855.58 giống hệt với chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost.


{keywords}

Từng đăng kiểm lần đầu tại Hải Phòng vào giữa tháng 6/2017 với biển số 15A-255.49. Sau đó, "siêu ngựa" F12 Berlinetta lại được chuyển vào Sài Gòn để đăng ký lần thứ 2 với biển số mới là 51F-855.58. Mặc dù cùng chung biển số gần giống nhau, nhưng điểm khác biệt duy nhất là bộ đôi này có "hộ khẩu" khác nhau, chiếc F12 Berlinetta được cho ra biển Sài thành còn mẫu xe siêu sang Roll-Royce lại đeo biển Hà Nội.


{keywords}

“Siêu ngựa chồm” Ferrari F12 Berlinetta màu đỏ chót cập bến lần đầu tại dải đất hình chữ S vào tháng 2/2014. Tuy nhiên không rõ vì một nguyên do nào đó chiếc siêu xe này phải chờ tới 2 năm sau mới được “đóng biển”. Và muốn sở hữu biển số độc giống với Rolls-Royce Ghost, xe được chuyển vào Sài Gòn trước khi về với chủ nhân thực sự ở Hà Nội.


{keywords}

Ferrari F12 Berlinetta được trang bị động cơ V12, dung tích 6,3 lít, sản sinh công suất tối đa 730 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp với thời gian sang số cực nhanh, xe mất khoảng 3,1 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 340 km/h. Mức giá cho siêu xe này khoảng hơn 20 tỷ.


{keywords}

Trong khi đó, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost sở hữu khối động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6,6 lít, sản sinh công suất tối đa 592 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 780 Nm. Giá cho mẫu siêu xe sang này tại thị trường ôtô Việt Nam với phiên bản cũ được chào bán khoảng hơn 10 tỷ đồng tại một số đại lý tư nhân (tuỳ tình trạng xe).

(Theo Kiến Thức)