Dưới đây là 4 mẫu ô tô được giảm giá mạnh trong tháng 9 này; gợi ý cho những ai đang muốn mua ô tô.

Toyota Fortuner

Thời gian qua, Toyota Fortuner trở thành hiện tượng lạ khi đứng ngoài cuộc đua giảm giá ô tô tại Việt Nam. Bởi trong một thời gian dài, khi hầu hết các mẫu xe của Toyota đều được ưu đãi, giảm giá bán từ vài chục đến cả trăm triệu đồng thì mẫu SUV 7 chỗ này vẫn giữ nguyên giá bán. Lý do là vì dù thị trường ô tô có thời điểm sụt giảm nhưng doanh số của Toyota Fortuner vẫn tăng trưởng khá đều, là nguồn lợi chính của các đại lý. Do đó, đại lý không cần giảm giá Fortuner mà vẫn bán được xe.

{keywords}

Trong tháng 9 này toàn bộ các phiên bản Toyota Fortuner 2017 được giảm giá trực tiếp tại đại lý từ 20-25 triệu đồng. 

Tuy nhiên, trong tháng 9 này toàn bộ các phiên bản Toyota Fortuner 2017 được giảm giá trực tiếp tại đại lý từ 20-25 triệu đồng, tùy phiên bản. Đây là mức giảm mạnh nhất từ đầu năm của mẫu SUV ăn khách nhất thị trường này.

Honda CR-V

Honda CR-V là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian qua khi có mức giá bán lẻ mới giảm kỷ lục, từ 110 – 170 triệu đồng tùy từng phiên bản. Đến thời điểm hiện tại, mẫu xe này tiếp tục được Honda Việt Nam tăng thêm chương trình khuyến mãi.

{keywords}

Chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng Honda CR-V đã tạo ra mức giảm giá kỷ lục từ trước tới nay. Ảnh: Honda

Cụ thể, đối với mẫu Honda CR-V 2.0 hiện đang có giá bán 898 triệu đồng, nếu không nhận quà tặng là Honda SH, khách hàng sẽ được nhận luôn 110 triệu đồng khiến giá xe chỉ còn 788 triệu đồng. Tương tự, Honda CR-V 2.4 AT TG sẽ được giảm 130 triệu đồng xuống còn 898 triệu đồng và Honda CR-V 2.4 AT giảm 160 triệu đồng, xuống còn 828 triệu đồng.

Cũng theo lời nhân viên này, khi mua Honda CR-V với giá đã được giảm, khách hàng vẫn sẽ được tặng kèm phụ kiện lên tới chục triệu đồng.

Như vậy chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng, Honda CR-V đã tạo ra mức giảm giá kỷ lục từ trước tới nay, từ 220 – 330 triệu đồng.

Chevrolet Colorado

Chevrolet cũng không đứng ngoài cuộc đua giảm giá khi quyết định giảm giá cho rất nhiều các mẫu xe. Trong đó, giảm giá mạnh nhất đó là chiếc xe bán tải Colorado bản High Country với giá mới 759 triệu đồng (giảm 80 triệu đồng). Các phiên bản còn lại gồm Colorado LTZ AT giá 749 triệu đồng (giảm 60 triệu đồng), Colorado LTZ MT giá 759 triệu đồng (giảm 30 triệu đồng), Colorado LT 2 cầu giá 629 triệu đồng (giảm 20 triệu đồng) và Colorado LT 1 cầu giá 604 triệu đồng (giảm 15 triệu đồng).

{keywords}

Giảm giá mạnh nhất đó là chiếc xe bán tải Colorado bản High Country. Ảnh: Chevrolet

Nissan X-Trail

Nissan Việt Nam vừa thông báo mức giảm giá tháng 9 cho nhiều dòng xe như Nissan X-trail, Navara, Sunny, Teana hay Nissan Juke. Trong đó, Nissan X-trail có mức giảm trên 40 triệu đồng.

Nissan X-Trail 2.0 2WD có mức giảm sâu nhất, thêm 40 triệu đồng cùng với một bộ quà tặng đi kèm là 1 bộ định vị AVN và 1 bộ thảm sàn. Trong khi đó, các phiên bản Nissan X-Trail 2.5 SV 4WD và 2.0 SL 2WD giảm 30 triệu. Phiên bản cao cấp Premium L dù chỉ vừa ra mắt cũng được giảm 20 triệu đồng.

(Theo Viet Q)