Bộ sưu tập xế sang tiền tỷ của hotgirl Huyền Baby với hàng loạt hàng khủng như: Bentley Continental, Lam Lamborghini Huracan LP610-4, Porsche 911 hay Porsche Boxter...

{keywords}

Mặc dù là gái 1 con và hiện đang mang bầu lần thứ 2 nhưng hotgirl Huyền Baby vẫn luôn giữ được vẻ mặn mà và quyến rũ của mình. Không chỉ vậy, cô còn khá nổi tiếng với bộ sưu tập ôtô hạng sang tiền tỷ. Bộ sưu tập của cô gây chú ý với những cái tên như: Bentley Continental, Porsche 911, Lamborghini,vv... khiến nhiều dân chơi "phát thèm".


{keywords}

Cái tên được nhắc tới đầu tiên trong bộ sưu tập của hotgirl này là chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga màu đen bóng, được biết chiếc xế sang thuộc sở hữu của Huyền Baby với mức giá sau thuế khoảng 21 tỷ đồng.

{keywords}

Chiếc Bentayga ra biển trắng lần này thuộc phiên bản tiêu chuẩn, không phải phiên bản “First Edition”. Bentley Bentayga phiên bản tiêu chuẩn được trang bị khối động cơ W12, tăng áp kép, dung tích 6.0 lít, sản sinh công suất tối đa 600 mã đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Chiếc SUV siêu sang nhanh nhất thế giới này có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 301 km/h.


{keywords}

Còn nhớ cách đây không lâu, Huyền Baby từng cầm lái chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 khi sang Mỹ du lịch. Theo một số tin đồn cho rằng nó cũng thuộc sở hữu của cô và người chồng đại thiếu gia.

{keywords}

Cung cấp sức mạnh cho Huracan là khối động cơ V10, 5,2 lít được nâng cấp từ động cơ của Gallardo. Với động cơ này, Huracan sở hữu sức mạnh lên đến 610 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 560 Nm tại 6.500 vòng/phút. Khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,2 giây, từ 0-200 km/h trong 9,9 giây và có thể đạt vận tốc tối đa vượt mức 325km/h.


{keywords}

Huyền Baby đọ dáng bên chiếc Porsche Boxter Cabriolet.

{keywords}

Ngoài ra, Huyền Baby còn gây sốc khi sở hữu chiếc mui trần Porsche 911 màu trắng được Huyền Baby đăng trên trang cá nhân của mình vào đầu năm 2013 với lời chia sẻ: “My new baby”.

{keywords}

Hotgirl Huyền Baby tên thật là Đặng Ngọc Huyền, sinh năm 1989. Cô là một trong số những hot girl đời đầu của đất Hà Thành. Sau khi kết hôn cùng một doanh nhân, cuộc sống của Huyền Baby khiến không ít người phải ghen tỵ khi không chỉ sở hữu xe đẹp, cô còn có hàng loạt các món đồ hàng hiệu đắt tiền khác.

(Theo Kiến thức)