Xe siêu sang Mercedes-Maybach S600 khá phổ biến tại Việt Nam, để thể hiện đẳng cấp nhiều đại gia đã trang bị cho nó biển số "siêu đẹp".

{keywords}

Kể từ khi được bán ra tại Việt Nam, dòng xe siêu sang Mercedes-Maybach S600 đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của đại gia Việt. Trước khi tăng thuế, Maybach S600 có giá 9,6 tỷ đồng tại Việt Nam. Tuy nhiên, giờ đây để mua được chiếc xe tương tự, chủ xe phải bỏ ra 14,2 tỷ đồng.

{keywords}

Với mức giá này, thậm chí S600 còn đắt hơn so với những chiếc Bentley Flying Spur. Đây cũng là dòng xe siêu sang được nhiều đại gia Việt ưa chuộng, vì vậy để trở nên khác biệt, nhiều người sở hữu đã trang bị cho những chiếc Maybach S600 những biển số cực đẹp.

{keywords}

Một chiếc Maybach S600 màu đen bóng của đại gia Tuyên Quang mang biển số tứ quý 9 cực đẹp.

{keywords}

Maybach S600 của đại gia Quảng Ngãi với 3 cặp số lặp 76, trong đó số đầu tiên là mã vùng.

{keywords}

Biển số 567.89 của đại gia Nghệ An thường được dân chơi luận ra ý nghĩa "san bằng tất cả". Tuy nhiên, khi tra cứu chiếc biển số 37A-56789 trên trang web chính thức của Cục đăng kiểm Việt Nam thì lại không có thông tin biển số này.

{keywords}

Nếu như có số 8 đổi thành 9, biển số 51F-989.99 trên chiếc Maybach S600 của đại gia Sài Gòn này sẽ trở thành biển ngũ quý đẹp một cách hoàn hảo.

{keywords}

Đại gia Đồng Nai "chịu chơi" với biển số "siêu đẹp" ngũ quý 3 trên siêu xe sang Maybach S600 màu đen.

{keywords}

Một chiếc Maybach S600 màu đen khác của đại gia Hà Nội, với biển số đối xứng 988.89.

{keywords}

Nếu nhìn qua, có vẻ chiếc Maybach S600 tiền tỷ màu trắng tinh khôi này có biển bình thường. Tuy nhiên nếu để ý kỹ, có thể thấy biển số xe hoàn toàn chỉ dùng số lẻ và 0.

{keywords}

Cuối cùng là một chiếc Mercedes-Maybach S600 "xếp lốp" cạnh chiếc SUV hạng sang Lexus LX570 ở TP Lào Cai, mặc dù chỉ mang biển số tiến 8089 nhưng nó cung được đánh giá là chiếc xe siêu sang hàng độc và nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới mê xe.

(Theo Kiến thức)