Vị hôn phu của giải Vàng Siêu mẫu 2010 là một thiếu gia nổi tiếng ở đất Hà thành về độ chịu chơi siêu xe không kém Cường đô la.

{keywords}
Anh chàng có vẻ ngoài điển trai, nam tính, tuổi đời khá trẻ 1987 và sinh ra trong một gia đình giàu có, tên là Đỗ Bình Dương

{keywords}
Đỗ Bình Dương, được dân chơi siêu xe ở Việt Nam gọi với cái tên thân mật Dương “Kon“

{keywords}

{keywords}
Cùng với chiếc Ferrari California, Dương “Kon“ đã tham gia câu lạc bộ siêu xe Hà Nội, nơi quy tụ nhiều siêu xe hàng đầu như Ferrari 458 Italia, Lamborghini LP570-4 Superleggera, Rolls-Royce Phantom hay các mẫu xe Bentley.

{keywords}
Dương “Kon“ cũng thường xuyên góp mặt trong các cuộc diễu hành siêu xe đến Tuần Châu, Quảng Ninh và đỉnh cao là hành trình siêu xe 2011 hồi cuối tháng 8 năm ngoái.

{keywords}
Trong lần quy tụ hơn 20 siêu xe hàng đầu Việt Nam hồi năm ngoái, mặc dù có nhiều mẫu Lamborghini hay Ferrari 458 Italia, nhưng riêng chiếc California của Dương “Kon“ thì chỉ có một.

{keywords}
Đây cũng chính là chiếc Ferrari California thứ ba tại Việt Nam. Để sở hữu mẫu xe mui trần sành điệu này, Dương “Kon“ phải bỏ ra số tiền khoảng gần 5 tỷ đồng.

{keywords}
Chồng của Ngọc Thạch cũng là một trong những đại gia sở hữu nhiều siêu xe, ngang bằng Cường đô la

{keywords}
Anh còn thường xuyên đưa Ngọc Thạch đi du lịch nước ngoài

{keywords}
Theo những người quen biết của Ngọc Thạch, đại gia này không chỉ biết tặng cô nhiều hàng hiệu đắt tiền, mà còn đi du lịch nhiều nơi trên thế giới

{keywords}

Đến nay, Ngọc Thạch đã chính thức trở thành con dâu của một gia đình đại gia, tầm cỡ của đất Hà thành.

(Theo Đất Việt)