Giá bán của 2 mẫu xe Honda CR-V và Honda Accord tại thị trường Việt Nam vẫn tiếp tục giảm sâu trong tháng 6 khi Honda Việt Nam và các đại lý thực hiện chương trình giảm giá để kích cầu.

Trước áp lực giảm giá xe của thị trường Việt trong thời gian gần đây, Honda cũng liên tục thực hiện chương trình giảm giá cho 2 mẫu xe Honda CR-V và Honda Accord.

Chương trình giảm giá của thương hiệu này dành cho 2 mẫu xe CR-V và Accord bắt đầu từ giữa tháng 4 và được Honda thông báo sẽ kéo dài đến hết tháng 6.

{keywords}

Mẫu sedan hạng D Honda Accord

Theo đó, khi khách hàng hoàn tất thủ tục thanh toán 100% khi mua Honda CR-V và Honda Accord trong tháng 6 sẽ được hỗ trợ phần lệ phí trước bạ trị giá 50 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng còn tặng một bộ phụ kiện trang trí xe gồm cánh lướt gió đuôi xe và tiền công sơn, lắp đặt trị giá gần 6 triệu đồng nếu mua Honda CR-V.

Như đã từng đưa tin, ngoài khuyến mại 50 triệu từ Honda Việt Nam, khách hàng còn nhận được những hỗ trợ khác khi đến mua xe tại các đại lý. Theo khảo sát tại một đại lý ô tô Honda tại Hà Nội, hiện tại mức giảm giá cho mẫu Honda CR-V tại đại lý này lên tới hơn 100 triệu đồng.

Tại thị trường Việt Nam, Honda CR-V là 1 trong 2 mẫu xe được thương hiệu xe Nhật lắp ráp trong nước với giá bán (chưa giảm) là 1.008 tỷ đồng cho phiên bản 2.0 và 1,158 tỷ đồng cho bản 2.4L.

Trong khi đó, mẫu sedan hạng D Honda Accord cũng được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan tuy nhiên, doanh số của mẫu sedan này tại thị trường Việt Nam chưa thực sự ấn tượng.

(Theo ICTnews)