Công ty Honda VN đã ra mắt mẫu xe Wave 110 RSX mới dành cho năm 2012 với thiết kế độc đáo khác hoàn toàn so với những mẫu xe trước cùng 6 màu sơn khác nhau.

Cảm nhận dễ nhận thấy khi nhìn Wave 110 RSX 2012 là mang phong cách thể thao hơn hẳn và rất mạnh mẽ. Phía trước xe, cụm đèn pha được tách đôi và mở rộng, đèn xi nhan lớn hơn, đồng hồ được thiết kế mới. Phía sau, cụm đèn hậu dẹt và mở sang hai bên, ống xả cũng được thiết kế lại. Đây là kiểu thiết kế mang hơi hướng các dòng xe thể thao phân khối lớn.


Honda Việt Nam cũng thiết kế lại đường gió làm mát động cơ, đường lấy gió vào chế hòa khí với bộ phận nắp đậy cửa nạp khí, cửa hút và thoát gió bố trí bên trong và ngoài yếm xe. Hộc đựng đồ để vừa mũ bảo hiểm nửa đầu.


Với bộ tem 3D được trộn vào 6 nhóm màu sắc, Wave 110RSX 2012 hướng tới nhóm khách hàng trẻ tuổi, năng động, có cá tính  mạnh mẽ.
Mẫu xe này vẫn sử dụng động cơ 4 thì dung tích 110 cm3 làm mát bằng không khí và chế hòa khí thông thường.


Từ ngày 24/3, mẫu xe số Wave 110RSX phiên bản 2012 của Honda Việt Nam sẽ chính thức có mặt trên thị trường cùng hai lựa chọn vành nan hoa hoặc vành đúc, được bán với giá 19,79 triệu đồng và 21,29 triệu đồng.ư

Trần Thủy