Dưới đây là một số kinh nghiệm nhỏ giúp bạn mua được những chiếc xe tay ga dành cho phái đẹp nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3.

{keywords}

Khả năng tài chính - Những mẫu xe tay ga đẹp đôi khi đi kèm với nó là giá bán cũng khá là cao. Do đó, với khả năng tài chính có hạn, bạn nên lựa chọn mua những mẫu xe tay ga phổ thông, hợp túi tiền.

{keywords}

Chọn xe theo vóc dáng - Sau khi cân đối nguồn tài chính, công việc tiếp theo của bạn là lựa chọn những mẫu xe phù hợp với vóc dáng của người sử dụng. Tiêu chí quan trọng khi lựa chọn xe là chọn một chiếc xe vừa vặn, không quá cao hoặc quá thấp.

{keywords}

Nếu bạn là người có vóc dáng thấp, nhỏ nên chọn những mẫu xe tay ga như: Mio, Cuxi (Yamaha), Click (Honda), Attila Elizabeth (SYM), Fly (Piaggio).

{keywords}

Độ tuổi và gu ăn mặc - Bên cạnh đó, kinh nghiệm mua xe tay ga cũng chú trọng đến độ tuổi và gu ăn mặc của người đó. Ví dụ những phụ nữ tầm 40 tuổi cầm lái những chiếc xe tay ga mang vóc dáng thể thao, thời trang trẻ trung như: Hayate (Suzuki), Air Blade (Honda), Nouvo (Yamaha)…thì quả là không hợp chút nào.

{keywords}

Còn đối với người trung niên nên lựa chọn những mẫu xe như: Spacy (Honda), Victoria (SYM), Fly (Piaggio)… hơn là một chiếc Mio, Nouvo (Yamaha).

{keywords}

Môi trường làm việc - Bên cạnh những yếu tố đã nêu trên, việc lựa chọn xe tay ga bạn cũng cần quan tâm tới thương hiệu và các chính sách hậu mãi sau này. Ngoài ra, môi trường làm việc cũng là một yếu tố quyết định khi bạn mua một chiếc xe nào đó.

{keywords}

Ví dụ tại những thành phố đông đúc và thường xuyên ùn tắc giao thông, bạn nên chọn mua loại xe có kích thước vừa phải, động cơ nhẹ nhàng vừa đủ. Nếu bạn thường phải đi làm xa, hoặc đường vào nhà có nhiều bậc lên xuống cao thấp, nên chọn những chiếc xe gầm cao.

(Theo Kiến thức)