“Chiếc Lambo Huracan màu chrome này sẽ khiến bạn không thể rời mắt khi đi ngang”, tờ Carscoop nhận xét.

Ngoài Carscoop, một trong những trang tin về xe hơi nổi tiếng thế giới, còn nhiều tờ báo khác đăng hình ảnh chiếc Lamborghini Huracan dán (wrap) lớp vỏ màu chrome cùng bộ phụ kiện đắt tiền kèm theo các mỹ từ. Tuy nhiên, các tờ báo này không nhận ra đây là một chiếc xe Huracan, vốn là một mẫu xe độc đáo sẵn, được trở nên đặc biệt khi qua bàn tay thợ độ tại Việt Nam.

{keywords}

Chiếc Lamborghini Huracan "kim loại lỏng" với bộ vành Forgiato lên báo Tây.

Nguyên nhân là các hình ảnh về chiếc xe được đăng tải trên trang chủ của Forgiato, một hãng bán vành cho siêu xe và xe siêu sang hàng đầu thế giới. Các hình ảnh này vốn được chụp tại một đường đua ở phía nam và có lẽ được người thực hiện gửi tặng Forgiato.

Xedoisong.vn trước đó đưa tin về chiếc xe này. Theo đó, sơn nguyên bản chiếc xe là màu cam, nhưng đã được dán lớp (wrap) màu chrome rất lạ, mà như Forgiato gọi là “kim loại lỏng” (liquid metal).

Chiếc xe đã được lắp bộ kit Novara được làm hoàn toàn bằng sợi carbon của hãng Voisterner. Bộ phụ kiện này gồm cánh gió trước, tản nhiệt trước, rãnh dẫn gió bên nhằm tản nhiệt cho bánh sau, cản sau tích hợp khuếch tán gió và một cánh gió cố định trên cao. Hệ thống xả FI của hãng độ lừng danh Liberty Walk thay cho ống xả nguyên bản.

Mới nhất chính là bộ vành Forgiato 2.0 Navaja-ECX 21 inch màu đen, đi kèm lốp Pirelli P Zero 325/25 ZR21. Theo Forgiato, bộ vành này có thể chọn loại 2, thậm chí 3 tông màu. Hãng không cho biết giá cụ thể, nhưng một số trang tin cho rằng bộ vành 21 inch này có giá không dưới 10.000 USD.

Thêm ảnh Lambo Huracan độ vành Forgiato trên báo nước ngoài:

{keywords}

{keywords}


{keywords}


{keywords}


{keywords}


{keywords}


{keywords}

(Theo Nghe nhìn Việt Nam)