Mới đây, Minh Nhựa bất ngờ cập nhập trạng thái trên trang cá nhân sau khi đơn vợ trở về.

Cách đây vài giờ Minh Nhựa bất ngờ cập nhập trang thái trên trang cá nhân sau rất nhiều chuyện đã xảy ra:

{keywords}

Minh Nhựa sẽ đóng cửa trang facebook tạm thời.

"Sau ngày hôm nay, Minh biết sẽ có rất nhiều người đối lập nhau, người thì thương, người thì ghét, cuộc sống mà không gì toàn vẹn.

1 - người chưa bao giờ biết đau khổ vì họ luôn hạnh phúc.

2- là người chưa biết đau khổ nên nhận xét 1 cách theo suy nghĩ của họ.

3- là người đã quá đau khổ nên có thể sẽ đồng cảm 1 phần.

Tóm lại, sai la sai, đúng cũng có thể từ sai rồi mới đúng hay ngược lại. Mọi người sống trên đời đều có mục đích, quan trọng để họ có được kết quả theo ý họ thì xem xét họ có làm ảnh hưởng đến nhiều đến khi nào, chứ ko ai không thể không làm người khác buồn. Nhiều người vẫn nói, việc gì bỏ qua được thì bỏ qua, nhưng điều đó ko dễ tí nào, vì trong lòng họ luôn có thù hận tiềm ẩn, nó sẽ bộc lộ ra khi họ tổn thương.

Do vậy, kinh phật luôn dạy chúng ta luôn oan hỉ, khi chúng ta muốn ng khác khổ thì bản thân chúng ta là người khổ đầu tiên, vậy nên bỏ được thì bỏ, gieo nhân nào gặp học đó. Trước khi hành xử nên suy nghĩ thật kỹ xem nếu người chúng ta muốn hạ nhục hay gây hại thì chúng ta sẽ như thế nào, và cũng có lý do ngược lại, chúng ta bị tổn thương thì sao lai tha thứ cho họ, đó gọi là oan hỉ, chúng ta càng bình thường thì chúng ta sẽ nhận được những điều tốt nhất, gây hậu quả cho người khác thì bản thân cũng chẳng tốt lên được tí nào, đừng để thù hận làm che mờ lý trí, mà hãy luôn nhớ họ đã làm gì cho chúng ta và cảm giác lúc đó như thế nào, tình cảm là thứ khó khăn cho sự diễn tả nhất, nhưng vẫn đơn giản nhất là 2 chữ " duyên phận ", hãy nhẹ lòng xử lý, để còn để lại những ký ức đẹp. Vì họ cũng đã cho ta những ngày tốt đẹp. Cuối cùng nếu ai còn muốn làm tôi mất mặt thì Minh thành thật xin lỗi vì cái người xưa nói hay nhất là hãy cho cơ hội làm lại từ đầu. Họ vui vẻ, ta cũng sẽ vui vẻ đến với ta, phóng hạ đồn đao lập địa thành phật, quay đầu là bờ.

Minh thời gian này gặp rất nhiều điều không may mắn, từ gia đình, niềm vui và công việc, nhưng may thay mọi việc tạm thời ổn đinh hơn, nhưng Minh muốn giải thích vì sao bán hết xe đang có, trong khi Minh vẫn là 1 trong những người có danh tiếng trong làng siêu xe, nhưng ko, quá khứ là quá khứ, nên buông bỏ, thì tương lai sẽ mặc nhiên đến.

Một ngày ko xa mọi người sẽ gặp lại Minh nhựa với phong cách chơi xe hoàn toàn mới, gia đình luôn vui vẻ, công việc sẽ rất tốt chỉ trong 3 năm nữa thôi. 2020 sẽ là dấu ấn mạnh mẽ với cái tên Minh nhựa luôn gắn liền với nhựa long thành.

Còn quá khứ về tình cảm thì xin các báo chí và các bạn theo dõi hay cm thì hãy giữ lại những gì đáng giữ cho bản thân mình, đừng nhận xét đúng sai để rồi mọi việc thật hư rồi bản thân mình sẽ hối hận.

Minh đã cố gắng dùng những từ ngữ tôn trọng nhất cho tất cả mọi người, nên sự việc vẫn không thể tôn trọng nhau thì đó là việc mọi người mong muốn, hệ quả sẽ biết sau này.

Còn Minh đã làm bất kỳ ng nào buồn và thất vọng thời gian quan, xem như Minh nợ, và có cơ hội sẽ trả vào sau này, Minh chúc mọi sự tốt lành đến tất cả mọi người.

Cuối cùng Minh xin cảm ơn rất nhiều sự chia sẽ độnh viên chửi mắng của mọi người, nhờ đó Minh càng có thêm kinh nghiệm sống. Vậy nhé!

Mọi người vẫn luôn ủnh hộ minh nhựa nhé!!!

Tạm thời Minh nhựa sẽ đóng facebook này để có cuộc sống bình yên nhẹ nhàng. Mong 1 ngày nào đó quay lại vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các bạn.

Thân chào, tạmm biệt !

Phạm Trần Nhật Minh "

{keywords}

Minh Nhựa hạnh phúc đón vợ tại sân bay.

Sau vài ngày lùm xùm bê bối tự tử, níu kéo vợ con, đến 11h ngày 22/8, thiếu gia Minh Nhựa đã ra tận sân bay để đón vợ từ Hàn Quốc trở về.

Khi ở Hàn Quốc, Minh Nhựa đã nhờ những người bạn của mình lên kế hoạch xin lỗi và tạo bất ngờ cho người vợ Mina. Anh đã nhờ bạn bè hỗ trợ dàn siêu xe Ranover, trên mỗi xe đều gắn hoa, bong bóng và trên mỗi mui xe ghi một chữ và kết hợp lại thành cụm từ “You Will Marry Me?” khiến không ít người ở sân bay tò mò. Khi nhìn thấy vợ tại sân bay Minh Nhựa ngập tràn hạnh phúc.

(Theo Khỏe & Đẹp)