Bất chấp sự an toàn tính mạng của bản thân và những đứa trẻ đang ngồi trên xe máy, bà mẹ này vẫn thản nhiên tham gia giao thông khi vừa đi một tay vừa cho con bú.

Bà mẹ đèo 3 đứa trẻ, vừa lái xe một tay, vừa cho con bú. (Video: Facbook)

Mới đây, một đoạn clip dài hơn 30 giây ghi lại cảnh một người phụ nữ thản nhiên điều khiển xe máy bằng một tay trên đường phố Hà Nội. Trên xe, người phụ nữ đèo 3 đứa trẻ, tất cả đều không đội mũ bảo hiểm.

Đáng chú ý hơn nữa, đó là người phụ nữ này còn cho một đứa trẻ bú.

{keywords}

Người phụ nữ đèo 3 đứa trẻ, lái xe bằng một tay, không đổi mũ bảo hiểm và cho con bú. (Ảnh cắt từ clip)

Chứng kiến cảnh này, cộng đồng mạng không khỏi cảm thán trước sự nguy hiểm của bà mẹ "đảm đang" này. Một số người còn đùa rằng, đây không khác gì cảnh mạo hiểm trong phim hành động.

Ngàn Hương bình luận: "Hết hồn luôn."

"Người mẹ của năm, đi xe không cần mũ bảo hiểm, chở 3 mới máu, một tay lái xe, một tay giữ thằng nhỏ cho nó ti nữa.", một cư dân mạng khác chia sẻ.

Tài khoản Nguyễn Hữu Mạnh bức xúc: "Đi đường gặp cảnh bố mẹ coi thường tính mạng mình và cả chính con cái của họ. Thật không biết nói gì hơn."

Nickname Khôi Béo chia sẻ một trường hợp tương tự mà mình mới gặp phải: "Hôm qua em gặp xe 2 thanh niên, thanh niên lái thì một tay bé con nhỏ chừng 1 tuổi, thanh niên ngôi sau thì ôm chó, đúng là hài."

Đây không phải là trường hợp người điều khiển giao thông bất chấp sự an toàn của bản thân và những người xung quanh như vậy.

Gần đây nhất, vào 31/7 vừa qua, cộng đồng mạng cũng từng ngán ngẩm với clip một người đàn ông để cho đứa trẻ khoảng chừng 5 tuổi lái xe. Người đàn ông mặc áo vàng ngồi phía sau, hai tay buông còn phía trước là một em bé đang cầm tay lái xe tay ga.

{keywords}

Ông bố để con trai 5 tuổi lái xe. (Ảnh cắt từ clip)

Trong trường hợp này, Phòng CSGT Hà Nội đã nhanh chóng xác minh làm rõ danh tính người đàn ông này và xử lý với mức phạt hành chính 900.000 đồng.

Chứng kiến tất cả những hình ảnh này, nhiều người tỏ ra vô cùng bất bình trước hành động coi thường tính mạng của chính mình và của những người tham gia giao thông của các bậc phụ huynh.

(Theo Vntinnhanh)