Với 150 triệu đồng, đây là những mẫu ô tô cũ đang rao bán trên chợ xe hơi Việt để bạn tham khảo.

Bạn đang có 150 triệu đồng và đang tìm kiếm một chiếc ô tô cũ để đi lại? Một số mẫu ô tô cũ đang rao bán trên chợ xe ô tô cũ dưới đây có thể giúp bạn tham khảo về các dòng xe phù hợp với khoản tiền của mình.

{keywords}
Với 150 triệu đồng, bạn có thể tham khảo chiếc Lexus ES năm 1992 màu đen, nhập khẩu nguyên chiếc. Chủ nhân của nó đang rao bán chiếc xe với lời quảng cáo là "xe chính chủ, đang chạy còn rất êm".

 

{keywords}
Chiếc Toyota Camry đời 1997, màu trắng này đời khá sâu, kiểu dáng cũng khá cũ so với các dòng xe hiện đại. Xe cũng được rao giá 150 triệu đồng. 

 

{keywords}
Mazda 323 sản xuất năm 2001, màu bạc này được giới thiệu là xe gia đình sử dụng, hình thức đẹp. Cũng là một mẫu xe bạn có thể cân nhắc trong tầm giá 150 triệu đồng. 

 

{keywords}
Chiếc xe Fiat Siena sản xuất năm 2001 này đang được rao bán giá 150 triệu đồng. Ngoại hình xe thì khá cũ, nhưng lời rao bán dưới đây nếu đúng sự thật thì cũng là một sự lựa chọn không tồi. “Xe còn tốt, máy móc nguyên, chạy êm ái, nội thất còn mới. Xe còn sổ Manual hướng dẫn, thẻ code, 3 chìa khóa nguyên rin theo xe”. 

 

{keywords}
Một chiếc Daewoo Lacetti 2004, màu đen, xe gia đình, cũng đang rao giá chỉ 150 triệu trên chợ xe hơi cũ. Theo người rao bán, “xe có cam lùi, màn hình DVD, máy êm; xe cũ đi gìn giữ nên còn gần như hoàn hảo, không cần thay thế thứ gì, có thể lăn bánh luôn”. 

Một số mẫu xe khác mà bạn có thể tham khảo trong tầm giá 150 triệu đồng là Chevrolet Cruze đời 2008, Mercedes trước đời 1990, Kia Spectra đời 2004, Daewoo Magnus đời 2007,...

(Theo Viet Q)