- Nhiều chị em điều khiển xe máy thường quên không quan sát, hồn nhiên qua đường như giữa chốn không người. Đoạn clip ghi lại cảnh sang đường ẩu, không quan sát của một phụ nữ đi xe máy sau đây sẽ khiến nhiều người phải "thót tim".


"Thót tim" với pha sang đường không nhìn trước nhìn sau của chị em. (Nguồn Youtube).

Video này mới được đăng trên trang Youtube vào ngày 9/1 vừa qua. Trong video, khi chiếc ô tô đang đi với tốc độ khá cao thì một phụ nữ bất ngờ sang đường một cách rất hồn nhiên như không có ai đi trên đường, không nhìn trước ngó sau cứ thế phi thẳng xe qua đường. Rất may là không có tai nạn xảy ra.

Đoạn video trên đã khiến nhiều người giật mình về cách sang đường của chị em khi đi xe máy. Cái kiểu sang đường bất cẩn ấy không những gây nguy hiểm cho chính bản thân mình mà còn gây tai họa cho người khác.

Theo nhiều người, khá nhiều chị em điều khiển xe máy thiếu quan sát và thường mắc các lỗi khiến người khác khó xử như: bật xin-nhan trái nhưng rẽ phải hoặc ngược lại; đến nút giao thông ngập ngừng không biết nên rẽ phải hay trái; đang đi bình thường bỗng nhiên rẽ một cái không thèm xin-nhan hoặc dừng lại đột ngột; đâm ngang đường không quan sát...

Hạnh Nguyên (Tổng hợp)