- Video ghi lại cảnh một người phụ nữ đi xe máy tay ga cán qua một bé trai đang sang đường rồi thản nhiên bỏ đi khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Clip: Người phụ nữ đi xe tay ga chèn ngang người bé trai rồi thản nhiên phóng đi (Nguồn: Facebook)

Ngày 24/7, trên mạng xã hội xuất hiện 1 đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một người phụ nữ chèn qua người bé trai rồi thản nhiên bỏ đi.

Hình ảnh từ clip cho thấy, trên một con đường lầy lội, trời đang mưa, một người phụ nữ mặc áo mưa màu đỏ đang đi xe tay ga thì một cậu bé bất ngờ xuất hiện đi sang đường.

Dù người phụ nữ này đi với tốc độ vừa phải, song hình như cô không để ý đến sự xuất hiện của bé trai nên đã đâm vào đứa trẻ. Khi đó, thay vì phanh lại và xuống xe xem tình hình cậu bé ra sao thì người phụ nữ cố tình điều khiển xe đi tiếp khiến bé trai lại bị bánh xe nghiến qua 1 lần nữa. Sau khi gây tai nạn, cô phóng xe đi thẳng, không quan tâm đến sự sống chết của cậu bé.

Cậu bé bị chèn ngang qua người không thể đứng dậy. May mắn, lúc đó, một phụ nữ khác thấy vậy đã chạy sang đỡ cậu bé.

Được biết, sự việc này xảy ra vào khoảng 13h ngày 23/7/2017 tại 1 khu dân cư ở Yết Dương, Quảng Đông, Trung Quốc. Một camera an ninh đã ghi lại được toàn bộ sự việc.

Công an thành phố Yết Dương đã tiến hành điều tra và xác định danh tính người phụ nữ đi xe máy. Theo đó, người này họ Hứa, đang mang thai 25 tuần. Bé trai họ Lưu, 3 tuổi, may mắn chỉ bị thương nhẹ.

Anh Tuấn (Tổng hợp)